iQIYI เปิดตัวฟีเจอร์อินเทอร์แอคทีฟใหม่สำหรับวาไรตี้โชว์สุดฮิต “Youth With You 2” แก่ผู้ชมต่างประเทศ

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๑
iQIYI, Inc. (NASDAQ: IQ) (“iQIYI” หรือ “บริษัท”) ผู้ให้บริการความบันเทิงออนไลน์ระดับชั้นนำของจีน เปิดตัวฟีเจอร์อินเทอร์แอคทีฟใหม่บนแอป iQIYI App เวอร์ชันต่างประเทศ สำหรับออริจินัลวาไรตี้โชว์สุดฮิตอย่าง Youth With You Season 2 (“รายการ”) ฟีเจอร์ดังกล่าวมีชื่อว่า “International Popularity Ranking” ซึ่งทำให้ผู้ชมจากต่างประเทศสามารถสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบให้ติดอันดับยอดนิยมด้วยการมอบ “likes” ผู้ใช้งานทั่วไปจะได้รับเพียง 3 “Likes” ขณะที่สมาชิก VIP จะได้รับมากถึงสองเท่า
iQIYI เปิดตัวฟีเจอร์อินเทอร์แอคทีฟใหม่สำหรับวาไรตี้โชว์สุดฮิต Youth With You 2 แก่ผู้ชมต่างประเทศ

Youth With You Season 2 ได้รับการติดตามและเป็นที่ชื่นชอบจากผู้ชมทั่วโลก นับตั้งแต่ที่รายการดังกล่าวได้ออนแอร์บนแอป iQIYI App เวอร์ชันต่างประเทศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รายการติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก ทั้งยังติดเทรนด์ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่หลายครั้ง

นับตั้งแต่เปิดตัว ฟีเจอร์อินเทอร์แอคทีฟมีผู้ใช้งานจากทั่วโลกเข้ามาใช้งานเป็นจำนวนมาก จนทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์บนแพลตฟอร์ม โดย ณ วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับ Youth With You Season 2 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก ทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของ 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือถึง 155 ครั้ง ตลอดจนติดเทรนด์อันดับหนึ่งอยู่ 35 ครั้ง และติดเทรนด์โลก 19 ครั้ง

สำหรับการโปรโมตรายการ Youth With You Season 2 ทาง iQIYI ได้ใช้ประโยชน์จากช่องทางการตลาดต่างประเทศ โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์กลยุทธ์จากมาเลเซียอย่าง Astro และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานจากทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ช่วงถามตอบกับผู้ชมต่างประเทศ รวมถึงการเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เลือกและมีส่วนร่วมกับคลิปบันทึกรายการบนคลาวด์ ความคิดริเริ่มเหล่านี้ได้ยกระดับประสบการณ์การรับชมแบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับผู้ชมจากต่างประเทศ ตลอดจนได้รับความสนใจและการมีส่วนร่วมอย่างมากจากกลุ่มผู้ชมในหลายประเทศ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม สหรัฐ และบราซิล Youth With You Season 2 มีซับไตเติ้ลทั้งหมด 8 ภาษา ได้แก่ จีน อังกฤษ ไทย เวียดนาม บาฮาซาอินโดนีเซีย บาฮาซามาเลเซีย สเปน และเกาหลี นอกจากนี้ รายการยังออกอากาศโพสต์โปรดักชันและมีซับแปลเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ตรงตามความต้องการในพื้นที่สำหรับผู้ชมทั่วโลก

รายการ Youth With You Season 2 เปิดโอกาสให้เด็กฝึกหญิงกว่า 100 คน ได้ประชันความสามารถเพื่อคว้าโอกาสในการสร้างกลุ่มไอดอล Youth With You 2 ร่วมสร้างสรรค์โดย Caviar Communications และ Weibo ร่วมผลิตโดย Caviar Communications และ iQIYI Fancy Monster Studio และรับชมได้เฉพาะทาง iQIYI, QIYIGUO TV และ iQIYI App (International Version) เท่านั้น โดยออนแอร์วันแรกไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม

เกี่ยวกับ iQIYI, Inc.

iQIYI, Inc. คือผู้ให้บริการความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีนด้วยนวัตกรรมแถวหน้าของตลาด บริษัทได้ผสานความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์เข้ากับเทคโนโลยี จนกลายเป็นดีเอ็นเอขององค์กร พร้อมส่งเสริมสนับสนุนสภาพแวดล้อมสำหรับการคิดค้นนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงการผลิตคอนเทนต์สุดฮิตโดนใจผู้ชม แพลตฟอร์มของ iQIYI ประกอบด้วยคอนเทนต์ยอดนิยมที่ทางบริษัทผลิตขึ้นเอง คลังคอนเทนต์โดยบริษัทผู้ผลิตรายอื่น ๆ ตลอดจนคอนเทนต์จากพันธมิตรและผู้ใช้แพลตฟอร์ม นอกจากนี้ บริษัทยังสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นในอุตสาหกรรมบันเทิงออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI ขั้นสูง การวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้า และเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์อื่น ๆ iQIYI ยังมีฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่ด้วยการดึงดูดผู้ใช้งานจำนวนมากให้เข้ามามีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม และพัฒนารูปแบบการสร้างรายได้ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง บริการสมาชิก บริการโฆษณาออนไลน์ การจัดจำหน่ายคอนเทนต์ การออกอากาศสด เกมออนไลน์ การออกใบอนุญาต IP นวนิยายออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200423/2784845-1

คำบรรยายภาพ - iQIYI เปิดตัวฟีเจอร์อินเทอร์แอคทีฟใหม่สำหรับวาไรตี้โชว์สุดฮิต “Youth With You 2” แก่ผู้ชมต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน