คอหนังการันตี “โจรปล้นโจร” หนังดี-ไอเดียเจ๋ง ช่อง “MONO29” ท้าพิสูจน์ 30 เม.ย.นี้ ดูฟรีที่บ้าน

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๙
เป็นอีกหนึ่งผลงานการกำกับฯ ของ ผู้กำกับฯ“เฉลิม วงศ์พิมพ์” ที่ผู้ชมและคอหนังต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า “หนังดี-ไอเดียเจ๋ง” สำหรับภาพยนตร์ไทยแนวแอ๊คชั่นสุดป่วน เรื่อง “ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โจรปล้นโจร (THE EXCHANGE)” เรื่องราวการจับพลัดจับผลูของสองคู่รัก เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ที่ตัดสินใจชั่ววูบวางแผนปล้นร้านรับแลกเงิน แต่เหตุการณ์พลิก ให้ทั้งคู่กลายเป็นตัวประกันของ “โจรตัวจริง” พชรพล จั่นเที่ยง ไปโดยปริยาย!!!
คอหนังการันตี โจรปล้นโจร หนังดี-ไอเดียเจ๋ง ช่อง MONO29 ท้าพิสูจน์ 30 เม.ย.นี้ ดูฟรีที่บ้าน

โดยหลังจากที่ทาง “โมโน ฟิล์ม” ได้นำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลายเสียงของผู้ชมและนักวิจารณ์ที่ดูแล้ว ต่างบอกว่า “ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โจรปล้นโจร (The Exchange)” …เป็นหนังที่คาดเดาไม่ได้, มีเรื่องให้เซอร์ไพร้ส์เยอะ, หนังตลกร้าย จิกกัดสังคม และเผยธาตุแท้การเอาตัวเองรอดของมนุษย์, หนังไทยรสฝรั่งแก้เลี่ยน, นักแสดงนำเล่นธรรมชาติและมีเสน่ห์, ไม่คิดว่าทำได้ไหลลื่น เรียบเรียงเรื่องราวทันใจไม่อืด ฯลฯ

หลากหลายคำพูดนี้อาจไม่มีน้ำหนักพอให้เชื่อได้..หากยังไม่ได้ดู!!! ช่อง MONO29 ท้าคนดูร่วมพิสูจน์ความสนุกของ “ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โจรปล้นโจร (The Exchange)” ด้วยตัวเอง ดูฟรีพร้อมกันที่บ้าน ในวันพฤหัสฯ ที่ 30 เม.ย.2563 เวลา 18.00 น.

คอหนังการันตี โจรปล้นโจร หนังดี-ไอเดียเจ๋ง ช่อง MONO29 ท้าพิสูจน์ 30 เม.ย.นี้ ดูฟรีที่บ้าน คอหนังการันตี โจรปล้นโจร หนังดี-ไอเดียเจ๋ง ช่อง MONO29 ท้าพิสูจน์ 30 เม.ย.นี้ ดูฟรีที่บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้