What The Duck ผุดไอเดีย จัด concert รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย กับ "Whal & Dolph Online Market Concert”

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๓
ในช่วงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ธุรกิจดนตรีและบันเทิงต่างได้รับผลกระทบ รวมไปถึงการจัดงานคอนเสิร์ตที่ต้องหยุดชะงักลง แฟนเพลงหลายคนต่างก็คิดถึงบรรยากาศความสนุกสนานที่เคยเกิดขึ้น ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) จึงผุดไอเดียใหม่ ตอกย้ำความเป็นค่ายเพลงรุ่นใหม่ เพื่อคนรุ่นใหม่ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่แฟนเพลงและศิลปินสามารถโต้ตอบกันได้แบบเรียลไทม์ เหมือนทุกคนยืนอยู่ในงานคอนเสิร์ตจริง ๆ พร้อมทั้งเนรมิตแสง-สี-เสียงเต็มรูปแบบ ยกบรรยากาศความสนุกเหล่านั้น ส่งตรงถึงบ้านทุกคน ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่จากศิลปินขวัญใจวัยรุ่นทั้งประเทศอย่าง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ในคอนเสิร์ต “Whal & Dolph Online Market Concert” คอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก
What The Duck ผุดไอเดีย จัด concert รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย กับ Whal Dolph Online Market Concert

คอนเสิร์ต “Whal & Dolph Online Market Concert” ถือเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการดนตรีที่เกิดรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตใหม่ ๆ ขึ้น และถือเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่กับคนดู เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่โปรดักชั่นจัดเต็มแสงสีเสียงครบทุกรูปแบบแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของงานนี้คือ ใบหน้าของคนดูทั้งหมด 1,000 คนจะถูกฉายขึ้นจอยักษ์ โดยแฟน ๆ สามารถโต้ตอบกับศิลปินและคนดูด้วยกันได้เหมือนจริง ร้องเพลงพร้อมกันได้จริง กรี๊ดพร้อมกันได้จริง และร้องไห้ไปพร้อมกันได้จริง ถึงแม้ว่าจะนั่งดูคอนเสิร์ตอยู่ที่บ้านก็ตามอีกด้วย

โดยศิลปินวง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ประกอบด้วย "ปอ" - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ "น้ำวน" - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีต้าร์) ถือเป็นวงดนตรีป็อปรุ่นใหม่ที่มีฐานแฟนเพลงวัยรุ่นเหนียวแน่น และได้รับการตอบรับมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ตอกย้ำความฮิตจากปีที่ผ่านมาที่การันตีด้วยยอดฟังเพลงตลอดทั้งปีบน Spotify สูงถึง 18.2 ล้านครั้ง และติด 1 ใน 5 อันดับศิลปินที่ถูกค้นหามากที่สุดบนโลกออนไลน์อีกด้วย นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเวที The Guitar Mag Awards 2019 พร้อมปิดท้ายปีแบบปัง ๆ ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างถล่มทลาย จนบัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 5,000 คนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คอนเสิร์ต “Whal & Dolph Online Market Concert” เตรียมเปิดขายบัตรวันแรกเสาร์ที่25 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ www.boringticket.com บัตรราคาเดียว 400 บาท จำนวนจำกัดแค่ 1,000 ใบเท่านั้น โดยแฟน ๆ ที่ซื้อบัตรจะได้รับ Mask หน้ากากรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจากศิลปิน นอกจากนั้นยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ “Fish Kit” สำหรับเพิ่มความสนุกตอนดูคอนเสิร์ตอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic

What The Duck ผุดไอเดีย จัด concert รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย กับ Whal Dolph Online Market Concert What The Duck ผุดไอเดีย จัด concert รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย กับ Whal Dolph Online Market Concert

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้