ดูแล้วอิน! 5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์! “โมโนแมกซ์” จัดให้! ชมการทำงานของคุณหมอ

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๕
จากกระแสหนังและซีรีส์เกี่ยวกับวงการแพทย์ฮอตฮิตอย่างมากในขณะนี้ ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้มีการนำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์เกี่ยวกับการแพทย์อย่างมากมายและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน! ว่าแล้วมาดู 5 ภาพยนตร์และซีรีส์เกี่ยวกับการทำงานของคุณหมอจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง!
ดูแล้วอิน! 5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์! โมโนแมกซ์ จัดให้! ชมการทำงานของคุณหมอ

เริ่มกันที่เรื่องแรกกับซีรีส์ต่างประเทศที่ได้รับความนิยมไม่น้อย “The Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ” เรื่องราวของ หมอที.ซี. คาลลาฮาน เคยผ่านการเป็นแพทย์ทหารในอัฟกานิสถานมาแล้ว มารับหน้าที่เป็นแพทย์ฉุกเฉินยามดึกในโรงพยาบาลซานอันโตนิโอ และยังต้องรับมือกับเคสผู้ป่วยฉุกเฉินที่มีเข้ามาจนล้นมือ

ต่อด้วยซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ” ที่ชวนลุ้นกันทุกตอนกับทีมแพทย์ที่ทุ่มเทสุดกำลังเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทางเข้าออกเมืองถูกตึกถล่มปิดหมดทุกเส้น รวมไปถึงสัญญาณโทรศัพท์ น้ำ และไฟฟ้า ที่ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถใช้การได้ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่อีกมากมายจึงต้องร่วมมือกันช่วยเหลือทุกชีวิตเพื่อกู้วันวิกฤติในครั้งนี้!

เรื่องที่สามภาพยนตร์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง “A Poem a day ฝากหัวใจใส่บทกวี” กับเรื่องราวของหญิงสาวที่อยากเป็นนักกวีแต่กลับต้องทำงานเป็นนักกายภาพบำบัด แถมยังตัองทำงานร่วมทีมกับผู้ชายที่เคยหักอกเธอสมัยวัยเด็ก จนวันหนึ่งได้มีหมอนักกายภาพบำบัดชื่อดังเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมคนใหม่ ทั้งสามคนทำงานด้วยกันในแผนกกายภาพบำบัดเพื่อรักษาคนไข้และจิตใจของพวกเขาเอง

เรื่องที่สี่ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Syndrome เปิดปมปริศนา” เรื่องราวของเหล่าแพทย์ศัลยกรรมประสาท ชายอวุค แพทย์หนุ่มที่ตัดสินใจจะเป็นหมอระบบประสาทตามรอยครอบครัว ขณะเดียวกันเขาก็ต้องแข่งขันกับหัวหน้าแพทย์ประจำบ้าน คังอึนฮยอน จึงทำให้การต่อสู้เพื่อแย่งชิงเกิดขึ้น ปมความขัดแย้งและปริศนาในห้องผ่าตัดกำลังจะถูกเปิดเผย!

เรื่องสุดท้ายกับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ “หมอเจ็บ” กับเรื่องราวของคู่หูนักเรียนหมอตัวแสบที่ใครๆ เห็นแล้วก็ไม่อยากเชื่อว่าเป็นพฤติกรรมของคนที่จะเป็นหมอ แต่ท้ายสุดคู่หูคู่นี้ก็จะทำให้ทุกคนเห็นและยอมรับว่า หมอที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องแก่วิชาและน่าเบื่อเสมอไป จะมีหมอเจ็บๆ คันๆ แบบสองคนนี้บ้างก็ไม่ทำให้วงการแพทย์เสียหายแต่อย่างใด

สามารถชมการทำงานของเหล่าทีมแพทย์ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ดูแล้วอิน! 5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์! โมโนแมกซ์ จัดให้! ชมการทำงานของคุณหมอ ดูแล้วอิน! 5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์! โมโนแมกซ์ จัดให้! ชมการทำงานของคุณหมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้