“ดีเจ.ลูกกอล์ฟ” นำทีมผุดโครงการ “พุธทอล์ค พุธโทร มาช่วยกันนะ” เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๙
ข่าวการล่วงละเมิดทางเพศ (Sexual Harassment) ในเด็กและเยาวชนนั้น เป็นปัญหาที่พบอยู่บ่อยครั้งในสังคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งครูอาจารย์ที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงตามอย่างที่ได้เป็นข่าวไปนั้น หรือแม้กระทั่งในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 เองก็ได้รับสายจากผู้ที่เจอปัญหาเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ดีเจ.ลูกกอล์ฟ ธนาธิป สุนทรรักษ์ จึงได้เป็นแกนนำในการตั้งโครงการ “พุธทอล์ค พุธโทร มาช่วยกันนะ” ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ในสถานศึกษา
ดีเจ.ลูกกอล์ฟ นำทีมผุดโครงการ พุธทอล์ค พุธโทร มาช่วยกันนะ เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ดีเจ.ลูกกอล์ฟ ธนาธิป กล่าวว่า “อย่างที่ได้เห็นกันตามข่าวกรณีครูล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ซึ่งในรายการของพวกเราก็เคยรับสายเคสแบบนี้มาพอสมควร ลูกกอล์ฟเลยปรึกษากับ ดีเจ.เผือก พงศธร และ ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา รวมถึงทีมงานอีเอฟเอ็มเองว่าอยากจะทำอะไรเพื่อช่วยเหลือน้องๆ เลยได้ตั้งโครงการ “พุธทอล์ค พุธโทร มาช่วยกันนะ” ขึ้นมา เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศในสถานศึกษา โดยน้องๆ สามารถแจ้งปัญหาหรือ เบาะแสการถูกล่วงละเมิดทางเพศได้ด้วยการส่งข้อความผ่านทาง Inbox ของเพจ Facebook : EFM Station โดยทีมงานจะช่วยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร็วที่สุด เพื่อที่อย่างน้อยน้องๆ จะได้ไม่ต้องสู้อยู่คนเดียว และในอนาคตพวกเรามองถึงการให้ความช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถูกสมาชิกในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วยครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้