ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๕
ช่อง 3 เอาใจคอละคร จับมือ Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ขึ้นแพลตฟอร์มละครยอดนิยมถึง 10 เรื่อง ได้แก่ บุพเพสันนิวาส, ทองเอก หมอยาท่าโฉลง, กรงกรรม, เพลิงพรางเทียน, ลับลวงใจ, เพลิงรักเพลิงแค้น, ลิขิตแห่งจันทร์, ลิขิตรักข้ามดวงดาว, ลิขิตรัก และ เกมเสน่หา
ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู

โดยที่ผ่านมาได้เปิดให้สมาชิกคอละครไทยทั่วเอเชียรวมทั้งประเทศไทย ได้รับชมละครคุณภาพ “บุพเพสันนิวาส” และ “ทองเอก หมอยาท่าโฉลง” เป็น 2 เรื่องแรกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ต่อมาทางเน็ตฟลิกซ์ได้นำละครช่อง 3 จัดขึ้นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเฉพาะในประเทศไทยเพิ่มเติมอีก 8 เรื่อง เพื่อคอละครไทยยุคใหม่จะได้รับชมละครอย่างต่อเนื่อง ทุกที่ ทุกเวลา บนหน้าจอการเชื่อมต่อผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตที่ไม่มีโฆษณาคั่น ถือเป็นทางเลือกที่ตรงต่อสังคมยุคดิจิทัล ที่ความรวดเร็ว ง่ายดาย และปราศจากข้อผูกมัด ต้องมาเป็นหลัก ซึ่งละครที่สตรีมมิ่งเฉพาะในประเทศไทย เริ่มจาก “กรงกรรม”, “เพลิงพรางเทียน” ซึ่งได้รับชมกันไปตั้งแต่ในเดือน มีนาคม 2020 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนละคร ยอดการรับชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลำดับต่อมา Netflix ได้นำละคร “ลับลวงใจ” และ “เพลิงรักเพลิงแค้น” มาให้แฟนละครได้ลุ้นไปกับเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นเพิ่มเติม ตามมาด้วยละคร พีเรียด แอคชั่น อย่าง “ลิขิตแห่งจันทร์” และ ละครฟอร์มใหญ่ แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” My Love from Another Star ที่ช่อง 3 ได้ซื้อลิขสิทธิ์จากเกาหลีมาสร้างเป็นละครเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นเรื่องแรก มาเสนอต่อทันที ทำให้คอละครไทยมีแนวทางในการเลือกรับชมเนื้อหาความบันเทิงได้หลากหลายมากขึ้น ส่วนในเดือน พฤษภาคมนี้ จะมีการนำละคร “ลิขิตรัก” The Crown Princess และ “เกมเสน่หา” 2 เรื่องล่าสุด ขึ้นแพลตฟอร์มบน Netflix เพื่อให้สมาชิกได้เลือกสตรีมมิ่ง และมีความสุขไปกับการรับชมละครไทยในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในช่วงล๊อคดาวน์นี้

โดย คุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักงานธุรกิจระหว่างประเทศ บมจ. บีอีซีเวิลด์ ได้กล่าวถึงการที่ เน็ตฟลิกซ์ ผู้นำด้านบริการความบันเทิงทางอินเตอร์เน็ตระดับโลก ให้ความสนใจนำละครไปขึ้นสตรีมมิ่งทั้ง 10 เรื่อง ครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณ Netflix ที่ได้เลือกสรรละครของช่อง 3 ทั้ง 8 เรื่องไปเผยแพร่ในประเทศไทย และอีก 2 เรื่องในภูมิภาคเอเชีย ทำให้ผู้ชมได้รับความสะดวกในการรับชมละครดีมีคุณภาพด้วยมาตรฐานความคมชัดทั้งภาพและเสียงในระดับสากล เป็นการตอบโจทย์ความนิยมการรับชม video on-demand ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา ในการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลกที่จะขยายฐานการตลาดออกสู่ต่างประเทศอีกด้วย” คุณรณพงศ์ กล่าว

สมาชิกทั้งในประเทศไทยสามารถติดตามและรับชมละครไทยคุณภาพเยี่ยมของช่อง 3 ทั้ง 10 เรื่อง บนเน็ตฟลิกซ์ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ดูได้ทุกช่วงเวลา

ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4