“เปอร์ สุวิกรม” ไอเดียดี เปิดพื้นที่แฟนเพจให้โปรโมทร้านค้าฟรี !

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๔
นอกจากจะผุดตอนพิเศษ กับ “Perspective Revival ก้าวต่อธุรกิจกับ Covid-19” ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ 9 นักธุรกิจใน 10 ตอน แล้ว เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ พิธีกรดำเนินรายการ “เปอร์สเปกทิฟ” (Perspective) ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD ยังมีไอเดียดีเปิดพื้นที่ในการฝากร้าน ผ่านแฟนเพจ PerspectiveTV ใน เปอร์สเปกทิฟ มาร์เก็ตเพลส (Perspective Market Place) โครงการที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการทั้งเล็กและใหญ่ ซึ่งกำลังประสบกับปัญหาในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งทาง “เปอร์” เผยว่า
เปอร์ สุวิกรม ไอเดียดี เปิดพื้นที่แฟนเพจให้โปรโมทร้านค้าฟรี !

เปอร์-สุวิกรม “ผมและทีมงานเปอร์สเปกทิฟทุกคน ได้เห็นถึงผลกระทบจากโควิด19 ว่าส่งผลกระทบไปในทุกสายอาชีพ เราในฐานะของคนผลิตสื่อ จึงอยากเป็นสื่อกลางที่จะช่วยเหลือทุกคน เลยเป็นที่มาของโครงการ เปอร์สเปกทิฟ มาร์เก็ตเพลส (Perspective Market Place) เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องการขาย ซึ่งทางเราจะโพสต์โปรโมทร้านให้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่การฝากร้านใต้คอมเมนท์เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจอยากนำสินค้าและบริการมาโปรโมทผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของเรา สามารถเข้าไปดูกติกาได้ที่ Facebook : เปอร์สเปกทิฟทีวี (PerspectiveTV) ได้เลยครับ สมัครกันเข้ามาเยอะๆนะครับ”

ผู้ที่สนใจฝากร้านและสินค้าเพื่อโปรโมทกับ โครงการ เปอร์สเปกทิฟ มาร์เก็ตเพลส (Perspective Market Place) เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2YUeBTI หรือ Facebook : PerspectiveTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4