“มาริโอ้ – พลอยไพลิน” ชวนทุกคนรีสตาร์ทใจให้อิ่มเอมอีกครั้ง กับ “Low Season สุขสันต์วันโสด” เช็กรอบ เช็กโรง พร้อมเว้นระยะห่าง วันนี้ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๔
ฉลองการกลับมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ กับหนังโรแมนติก-คอเมดี้ กระแสแรงที่ยกให้เป็นอันดับหนึ่ง ทำให้หัวใจคุณชุ่มฉ่ำไปกับความรักในช่วงฤดูฝนอีกครั้งกับ “LOW SEASON สุขสันต์วันโสด” กับเรื่องราวของ “หลิน” (พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) หญิงสาวที่ขอรักษาแผลใจจัดทริปลุยเดี่ยวไปกิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตันที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขาที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย การผจญภัยในช่วงชีวิตโลว์ ๆ ของทั้งสองจึงเริ่มขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศหุบเขาในโฮมสเตย์รวมพล “คนเพิ่งโสด” แบบไม่ได้นัดหมาย ทั้ง “นุ่น” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร), “วิทยา” (นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์), “พี่อ้อม” (อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) และ “พี่โอม” (โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) ที่พวกเขาจะขอมาเปลี่ยนช่วงฤดูโลว์ให้กลายเป็นฤดูเรา จะเปลี่ยนความเศร้าให้กลายเป็นความรัก…
มาริโอ้ พลอยไพลิน ชวนทุกคนรีสตาร์ทใจให้อิ่มเอมอีกครั้ง กับ Low Season สุขสันต์วันโสด เช็กรอบ เช็กโรง พร้อมเว้นระยะห่าง วันนี้ในโรงภาพยนตร์

“LOW SEASON สุขสันต์วันโสด” กลับมาเข้าฉายอีกครั้งเพื่อฮีลหัวใจทุกคนให้มีความสุข และสนุกสนานไปกับความน่ารักของเหล่าแก๊งคนโสดที่มารวมตัวกัน 1 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Low Season สุขสันต์วันโสด (Official Trailer) : https://youtu.be/XNIHIZt4_6M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ