“หลิว อวี่ซิน” คว้าอันดับ 1 ในรายการ Youth With You ขณะที่ “ลิซ่า” โพสต์แสดงความขอบคุณลงไอจี

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๐
Youth With You ฉลองความสำเร็จด้วยการแสดงรอบสุดท้าย พร้อมประกาศเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว “THE9” อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้ชมทั่วโลกร่วมเป็นสักขีพยาน
หลิว อวี่ซิน คว้าอันดับ 1 ในรายการ Youth With You ขณะที่ ลิซ่า โพสต์แสดงความขอบคุณลงไอจี

หลิว อวี่ซิน (Xin Liu) เดบิวต์ในฐานะผู้ชนะอันดับ 1 ด้วยคะแนนโหวตของผู้ชมกว่า 17 ล้านโหวต และกลายเป็นเซนเตอร์ของวง THE9 โดยเธอผู้นี้ได้รับความนิยมอย่างสุดขีดจากความสามารถที่รอบด้าน จนชาวเน็ตหลายคนเอ่ยปากชมว่า "หลิว อวี่ซิน สมควรชนะแล้ว!"

ส่วนอันดับที่ 2 ถึง 8 ได้แก่ อวี๋ ซูซิน (Esther Yu), สวี่ เจี่ยฉี (Kiki Xu), ยวี่เหวียน (Yan Yu), เซี่ย เข่อหยิน (Shaking), อันฉี (Babymonster An), จ้าว เสี่ยวถัง (Xiaotang Zhao) และ ขง เสว่เอ๋อร์ (Snow Kong) ทว่าสิ่งที่หลายคนเซอร์ไพรส์อย่างมากนั้นคือ ลู่ เค่อหลาน (K Lu) ที่คว้าอันดับ 9 มาได้ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ลู่ เค่อหลาน ก้าวเข้าสู่ 9 อันดับแรก แต่เธอก็ได้รับการยกย่องจากเมนเทอร์ลิซ่าตั้งแต่เริ่มรายการ และปล่อยเสน่ห์บนเวทีมาอยู่เสมอ จนในที่สุดก็กลายเป็นม้ามืดในรอบสุดท้าย และคว้าที่นั่งสำหรับการเดบิวต์มาครองจนสำเร็จ

ส่วนการแสดงรอบไฟนอล ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ได้ทำการแสดงเพลง “HUNT” “A Little Bit” และ “Promise” อีกทั้งยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคริส ลี (Chris Lee) มาร่วมขับร้องเพลง “All the Girls” ร่วมกับผู้เข้าแข่งขัน เธอได้ถ่ายทอดเนื้อเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่หญิงสาวทุกคนบนโลกนี้ “ให้เชื่อมั่นว่าพวกเธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่แสนมหัศจรรย์”

ในรายการ Youth With You เหล่าเด็กฝึกไม่ได้แสดงด้านความเป็นผู้หญิงที่อ่อนน้อมหรืออ่อนหวานเพียงอย่างเดียว แต่พวกเธอยังแสดงเสน่ห์ที่หลากหลาย อีกทั้งด้วยรูปลักษณ์และบุคลิกที่ต่างกันอย่างมาก พวกเธอจึงกลายเป็นประเด็นพูดคุยมากมายทั้งในจีนและทั่วโลก โดยแค่เพียงค่ำคืนของการเดบิวต์ มีแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับรายการติดเทรนด์บนทวิตเตอร์เกือบร้อยครั้ง

หลิว อวี่ซิน กับลุคทอมบอยสุดเท่ ยังได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มแฟนคลับต่างชาติ นับตั้งแต่นี้ เกิร์ลกรุ๊ปจะไม่อยู่ติดอยู่แต่ในกับดักของการถกเถียงด้านอิสรภาพของการสวมเสื้อผ้าสั้นหรือผมสั้น ครั้งนี้ พวกเธอจะกลายเป็นอะไรก็ได้อย่างไม่มีที่สุดอย่างแท้จริง แนวคิดของ “เกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่สามารถนิยามได้” กำลังฝังรากลึกในใจของทุกคน

ในค่ำคืนของรอบสุดท้าย ลิซ่า แบล็กพิงก์ เมนเทอร์ด้านการเต้น ยังโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมของเธอเป็นภาษาจีนเพื่อกล่าวขอบคุณว่า “ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางในรายการ Youth With You 2 พร้อมกับลิซ่านะคะ ตลอดทั้ง 5 เดือนนี้ พวกคุณทำงานหนักมาก ๆ เลยค่ะ” โดยรายการเฟ้นหาไอดอลนี้น่าประทับใจจนลิซ่าไม่อาจปล่อยให้หายไปได้

Youth With You ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบ แต่สิ่งนี้คือการเริ่มต้นใหม่สำหรับเด็กฝึกทุกคน ขอให้หนทางข้างหน้านั้นเปล่งประกายสำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน ตลอดจนมีอนาคตที่สดใส

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200601/2818135-1

คำบรรยายภาพ - Youth With You ประกาศเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป THE9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้