เจาะโปรแกรมเด็ด “MONO29 - แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์” ยิงรัวหนังอนิเมชั่น – แฟนตาซี เอาใจคุณหนู 5 วันติด

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๒
ระหว่างรอลุ้นการปลดล็อคเฟส 4 ว่าโรงเรียนจะสามารถเปิดเรียนได้ตามปกติ ในเดือนกรกฎาคมหรือไม่
เจาะโปรแกรมเด็ด MONO29 - แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ ยิงรัวหนังอนิเมชั่น แฟนตาซี เอาใจคุณหนู 5 วันติด

สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ยังคงปักหลักอยู่เป็นเพื่อนคุณ จัดหนังหลากหลายแนวมาให้ได้ชมกันแบบจุใจ และอีกหนึ่งโปรแกรมเด็ดดูได้ทั้งครอบครัวอย่าง “แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time)” อัดแน่นด้วยหนังอนิเมชั่น-แฟนตาซี เรียงหน้ากระดานมาให้ได้ชมเป็นประจำทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป ล่าสุด..สัปดาห์ที่สองของเดือน มิ.ย.ขอจัดหนักหนังดีระดับฮอลลีวูด ยิงรัวๆ มาให้ได้ชม 5 เรื่องรวด

วันจันทร์ที่ 8 มิ.ย. พบกับภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อเรื่อง “อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 3 (Alvin and the Chipmunks : Chipwrecked)” การผจญภัยบนเกาะลึกลับ ของ “ชิปมังค์” และ “ชิปเพ็ทส์” / วันอังคารที่ 9 มิ.ย. พบกับเรื่องราวของ “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด (Despicable Me)” จอมวายร้ายซึ่งกำลังวางแผนปล้นครั้งใหญ่ โดยหวังจะใช้เด็กหญิงกำพร้าสามคนเป็นเครื่องมือ แต่การเข้ามาของเด็กๆ จะทำให้หัวใจของจอมวายร้ายเปลี่ยนไปอย่างไร / วันพุธที่ 10 มิ.ย. พบกับเรื่องราวป่วนๆ ของ “แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 4 (Alvin and the Chipmunks: The Road Chip)” ที่ทำทุกวิถีทางที่จะหยุดยั้งแผนการขอแฟนสาวแต่งงานของ “เดฟ” ในนิวยอร์ก เพราะกลัวว่าพวกตัวเองจะถูกทิ้ง / วันพฤหัสฯ ที่ 11 มิ.ย. ย้อนไปสู่ยุคหินดึกดำบรรพ์กับเรื่องราวของครอบครัว “เดอะครู้ดส์ มนุษย์ถ้ำผจญภัย (The Croods)” ที่ต้องอพยพพากันหนีภัยจากถ้ำที่เคยอยู่ มาสู่โลกใหม่ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ และส่งท้ายความสนุกใน วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. ด้วยภาพยนตร์มิวสิคัล-แฟนตาซีเรื่อง “มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง (Into the woods)” ที่ผูกรวมเรื่องราวจากเทพนิยายสุดคลาสสิคอย่าง “ซินเดอเรลล่า-หนูน้อยหมวกแดง-แจ็คผู้ฆ่ายักษ์-ราพันเซล” โดยมีคนอบขนมและภรรยา เชื่อมต่อเรื่องราว ถึงผลที่ตามมา หลังจากที่ตัวละครต่างๆ ในนิทานนั้น ได้ขอพรวิเศษไว้

เต็มอิ่มกับภาพยนตร์อนิเมชั่น-แฟนตาซีระดับฮอลลีวูด จากโปรแกรม “แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time” 5 วันรวด ในวันจันทร์ที่ 8 ถึง วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย.2563 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4