คนหัวร้อนมีทุกถนน แต่ใครเคยเจออาการ คลั่ง! เท่าเฮียคนนี้มั้ย? บทบาทที่พีกสุดของ “รัสเซล โครว์” กับตัวอย่าง หัวร้อน “Unhinged”

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๒
คนหัวร้อนเจอได้ทุกถนน แต่จะมีใครเดือดเท่า “เฮียคลั่ง” คนนี้! จงระวังเขาเอาไว้ให้ดี ไม่งั้นคุณอาจจะเป็นแบบเธอคนนี้…
คนหัวร้อนมีทุกถนน แต่ใครเคยเจออาการ คลั่ง! เท่าเฮียคนนี้มั้ย? บทบาทที่พีกสุดของ รัสเซล โครว์ กับตัวอย่าง หัวร้อน Unhinged

ตัวอย่างใหม่ ล่าสุดจากเรื่อง “Unhinged” ภาพยนตร์ที่หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวที่เกือบทุกคนต้องเคยเจอ หรืออาจจะเกิดขึ้นเข้าสักวัน เกี่ยวกับประสบการณ์ชวนผวาบนท้องถนน เมื่อคุณไม่มีทางรู้เลยว่า เพื่อนร่วมทางเป็นใคร? กำลังต้องเจอกับอะไร? โดยเฉพาะอาการหัวร้อนหลังพวงมาลัยของแต่ละคนจะคลั่งได้สุดขีดขนาดไหน?

เช่นเดียวกับ “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” (คาเร็น พิสทอริอุส) ที่เพียงบีบแตรใส่รถคันหน้าเพียงครั้งเดียว ทำเอาชีวิตเปลี่ยน! เพราะมันดันผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา การบีบแตรเปรียบเหมือนการจุดระเบิดโทสะให้กับ “เฮียคลั่ง” (รัสเซล โครว์) ชายหัวร้อนแห่งท้องถนน นำมาสู่สถานการณ์อันเลวร้ายแบบที่ไม่คาดคิด เธอและลูกชาย (เกเบรียล เบทแมน) ตกอยู่ในอันตราย เพราะเขาตั้งใจมอบบทเรียนให้สังคมโดยใช้เธอและครอบครัวเป็นตัวอย่าง แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดจากการคุกคามโคตรคลั่งครั้งนี้ได้อย่างไร?

พบกับ “รัสเซล โครว์” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ในบทบาท “เฮียคลั่ง” ดุเดือดที่สุดแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ต้องดูของปี 2020 เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้เผชิญหน้ากับความคลั่งไร้ขีดจำกัดบนถนน เส้นเดียวกันนี้ก็ได้! UNHINGED - 2 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้