Tattoo Colour ชวนสายเต้น สายฮา สายครีเอท ร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok ชิงเงินรางวัลร่วม 30,000 บาท!!

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๑
เรียกว่าสร้างความคึกคักให้วงการเพลงไทยในช่วงนี้เลยทีเดียว สำหรับวง TATTOO COLOUR จากค่าย Smallroom ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิล “เซาเถอะ” ที่วงหยิบภาษาบ้านเกิดมาทำให้ม่วนคักผสมเข้ากับซาวด์ดนตรีสไตล์ไทยอีสานโมเดิร์นที่เข้ากันอย่างลงตัว ฟังแล้วอยากลุกขึ้นมาขยับแข้ง ขยับขา งานนี้ TATTOO COLOUR เลยอยากชวนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสายเต้น สายฮา หรือสายครีเอทีฟ มาร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok ชิงเงินรางวัลร่วม 30,000 บาท!! โดยกติกาในการร่วมม่วน มีดังนี้
Tattoo Colour ชวนสายเต้น สายฮา สายครีเอท ร่วมทำ #เซาเถอะChallenge ใน Tiktok ชิงเงินรางวัลร่วม 30,000 บาท!!

กด Follow Tiktok @tattoocolourband และ @smallroommusicครีเอทท่าเต้นสุดม่วนในแบบของคุณโดยเลือกใช้เพลง เซาเถอะ Challenge ของ TATTOO COLOUR ความยาว 1 นาที พร้อมใส่ #เซาเถอะChallenge และอัพโหลดลงในแอพพลิเคชั่น Tiktok

คลิปไหนที่เต้นได้ถูกใจพวกเรา TATTOO COLOUR และ Smallroom มากที่สุด รับเงินสดไปเลยมูลค่า 10,000 บาท!! โดยแบ่งผู้ชนะเป็น 3 รางวัล / รางวัลละ 10,000 บาท

รางวัลสายแดนซ์เซอร์ สำหรับคนที่เต้นปัง เต้นแรง เต้นเป๊ะ เรียกว่าท่าเต้นสวยแน่ ไม่มีใครเกินรางวัลสายฮา สำหรับคนเน้นขายขำ ขนความฮามาแบบไม่จำกัดดูแล้วขำบ้านแทบพังรางวัลสายโครตครีเอท สำหรับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เนรมิตคลิปออกมาได้ปังสุดๆ หยุดไม่อยู่

**หมายเหตุ เลือกใช้ผิดเพลง ผิดกติกา อดลุ้นรับรางวัลน้า

ทุกคลิปของ #เซาเถอะChallenge มีสิทธ์ลุ้นได้เป็นส่วนหนึ่งใน MV เซาเถอะ ของ TATTOO COLOUR อีกด้วย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 30 มิถุนายน 2563 นี้ ประกาศผลวันที่ 3 กรกฏาคม 2563 ที่เพจ www.facebook.com/smallroommusic ใครพร้อมแล้ว มาออกสเต็ปกัน ได้เลย!! ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/tattoocolour www.facebook.com/smallroommusic

สามารถฟังและรับชม TATTOO COLOUR - เซาเถอะ [Official Lyric Video] ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/j4rbrVndL-U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4