เติมพอยท์ VALORANT ง่ายๆที่ CODASHOP

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
Coda Payments ("Coda") และค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Riot Games ผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีอย่างเกม League of Legends ได้เปิดให้บริการเติมพอยท์เกม VALORANT อย่างเป็นทางการใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย โดยสามารถเติมพอยท์ VALORANT ได้ที่ Codashop (www.codashop.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหลายล้านคนในแต่ละเดือน
เติมพอยท์ VALORANT ง่ายๆที่ CODASHOP

VALORANT เป็นเกมที่สายฟรีก็เล่นได้ โดยใช้กลยุทธ์เล่นแบบที่ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถเลือกเอเจนท์ตามที่ชอบได้ แต่ละเอเจนท์ก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน

ผู้เล่นสามารถเติมพอยท์ VALORANT ได้ที่เว็บไซต์ Codashop ผู้ให้บริการที่เป็นพันธมิตรทางการของค่ายเกม Riot ผู้เล่นสามารถได้รับพอยท์เข้าบัญชีเกมโดยตรงด้วยวิธีง่ายๆ สะดวก ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ไม่ต้องล็อคอินหรือใช้บัตรเครดิต ตอบโจทย์ผู้เล่นที่ไม่มีบัตรเครดิต เพราะ Codashop เข้าใจและเข้าถึงผู้เล่น จึงเปิดให้บริการช่องทางการชำระที่หลากหลาย ดังนี้

- Truemoney wallet

- Rabbit LINE Pay

- 7-11 counter service

- บัตรเงินสด truemoney

- อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง

- เบอร์โทรศัพท์รายเดือน AI, dtac, truemoveH, my4G

Coda เป็นผู้ให้บริการเติมพอยท์ VALORANT อย่างเป็นทางการและให้บริการใน 6 ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเตรียมเปิดให้บริการเติมเกมในอนาคตจากค่าย Riot เช่น Teamfight Tactics Mobile และ League of Legends: Wild Rift

"เรามีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ให้บริการเติมเกมอย่างมีคุณภาพ เข้าใจและเข้าถึงผู้ใช้งาน" Philippe Limes ประธานบริหารของบริษัท Coda กล่าว "ด้วยความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ เราพร้อมที่จะทุ่มเทให้บริการและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านเพื่อพร้อมในการก้าวเป็นผู้ให้บริการมืออาชีพในระดับโลก"

"เราตระหนักอย่างยิ่งว่ารูปแบบและช่องทางชำระเงินในประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก" Justin Hulog ผู้จัดการทั่วไปของ Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว "ด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Riot และ Coda เราพร้อมที่จะให้บริการและมอบความสุขผ่านเกมที่ใกล้จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้"

เกี่ยวกับบริษัท Coda Payments

Coda Payments (www.codapayments.com) เป็นผู้ให้บริการและช่วยดำเนินการเกี่ยวกับ digital content มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และเป็นพันธมิตรกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำ เช่น PUBG Mobile และ Call of Duty: Mobile แพลทฟอร์มถ่ายทอดสด เช่น beIN และ Bigo Live แอปหาคู่ เช่น Tinder และแอปลิเคชันเอนเตอร์เทนเมนท์เช่น Viu ผ่านความร่วมมืออย่างเป็นทางการในรูปแบบดังนี้:

1. เว็บไซต์หลักได้ร่วมมือบนแพลทฟอร์มที่เรียกว่า Codapay เปิดบริการช่องทางชำระเงินอย่างหลากหลาย อาทิ ชำระผ่านเบอร์โทรศัพท์ของผู้ให้บริการในประเทศนั้นๆ

2. Codashop มีผู้ใช้งานมากกว่า 11 ล้านคนที่เข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์

3. ร้านค้าออนไลน์ Coda (Lazada, Tokopedia, Bukalapak, Shopee) ผู้ให้บริการเครือข่ายเคลื่อนที่ (Digi, XL) และ super app (Gojek) ได้ร่วมมือให้บริการบนแพลทฟอร์ม Coda's xShop เพื่อให้บริการระดับพรีเมี่ยมและตอบโจทย์ลูกค้า

Coda ได้เปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก ดังนี้ อาร์เจนตินา บาร์เรน บังกลาเทศ บราซิล กัมพูชา อียิปต์ อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น คูเวต สปป.ลาว มาเลเซีย เม็กซิโก โมร็อกโก เมียนมา ไนจีเรีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน ไทย ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

บริษัทก่อตั้งในปีพุทธศักราช 2554 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร และได้ขยายสาขามาที่จาการ์ต้า อินโดนีเซีย และกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก Apis Partners ผู้จัดการสินทรัพย์ภาคเอกชนที่ลงทุนในบริการทางการเงินและธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินในเอเชียและแอฟริกา และ GMO Global Payment Fund ซึ่งมี GMO Payment Gateway เกตเวย์การชำระเงินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เป็นบริษัทจัดการเชิงกลยุทธ์

ติดต่อ: [email protected]

โลโก้สามารถใช้กับพื้นหลังสีขาวเท่านั้น: https://bit.ly/2WwV9Jz

เกี่ยวกับ Riot Games

บริษัท Riot Games ถือกำเนิดขึ้นในเดือนกันยายนปี 2549 เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมที่เน้นกลุ่มผู้เล่นทั่วโลก ในปี 2552 ทาง Riot ได้เปิดบริการเกมที่มีชื่อเสียงระดับตำนานคือ League of Legends ที่มีผู้เล่น PC เยอะมากที่สุดในโลก และเป็นกุญแจสำคัญของต้นกำเนิด esports

และหลังจากนั้น Riot ก็ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเกมและมอบความสนุกสนานให้กับผู้เล่นมาโดยตลอด โดยให้บริการเกมต่างๆ ดังนี้ VALORANT, Legends of Runeterra, Teamfight Tactics, League of Legends: Wild Rift และเกมต่างๆ อีกมากมายที่กำลังพัฒนาเพื่อมอบความสนุกให้ผู้เล่น

ก่อตั้งโดย Brandon Beck และ Marc Merrill Riot และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานกว่า 2,500 คนในกว่า 20 สาขาทั่วโลก

ติดต่อ: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ สื่อและโลโก้ : https://www.riotgames.com/en/press

รูปภาพเพิ่มเติม: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/10tPAUQOUEjeGnzaaIKput5L38Ssi7hVc

ภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200616/2832205-1-d

คำบรรยายถาพ: วิธีเติมเงิน VALORANT Points

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200616/2832205-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest