ซาวน์เช็กรอบสุดท้ายก่อนฉายจริง! กับ 5 เรื่องที่ยืนยันว่า “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” เป็นหนังที่น่าดู และต้องดูจริง ๆ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๒
แม้ว่า I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก จะไม่ได้เป็นหนังโรแมนติกฟอร์มยักษ์ที่เต็มไปด้วยนักแสดงเบอร์ต้น ๆ ของวงการ แต่เนื่องในโอกาสที่หนังเรื่องนี้เข้าฉายเป็นวันแรก เราขอพาทุกท่านไปพบกับ 5 เรื่องจริงของนักแสดง และหนังเรื่องนี้ ที่อาจจะทำให้ใครที่ลังเลอยู่ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าต้องไปดูหนังเรื่องนี้ให้ได้
ซาวน์เช็กรอบสุดท้ายก่อนฉายจริง! กับ 5 เรื่องที่ยืนยันว่า I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก เป็นหนังที่น่าดู และต้องดูจริง ๆ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ครั้งแรกของ เคเจ อาปา ที่มารับบทเป็นคนที่มีตัวตนจริง ๆ

เคเจ อาปา นักแสดงวัยรุ่นที่หลายคนคุ้นหน้าจากซีรีส์ Riverdale ในบทหนุ่มหัวร้อนประจำเมือง แต่ความจริงแล้ว หนุ่มเคเจ ก็เคยมีผลงานภาพยนตร์มาแล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น A Dog’s Purpose (2017), The Hate U Give (2018), The Last Summer (2019) แต่ใน I Still Believe นี้ เป็นครั้งแรกที่เคเจ ได้รับบทคนที่มีตัวตนจริง ๆ ในหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ เจเรมี่ แคมป์ ศิลปินร็อกเกอร์ผู้เป็นเจ้าของเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมาย

ชาไนอา ทเวน ที่รับบทแม่ของ เจเรมี่ แคมป์ ใน I Still Believe

ตัวจริงแล้วเป็นนักร้องคันทรี่ชื่อดัง

และได้รับรางวัลแกรมมี่ส์ อวอร์ดมาแล้วกว่า 5 ครั้ง

ถึงแม้ในเรื่องนี้ ชาไนอา ทเวน จะไม่ได้มาในมาดของนักร้อง หรือมาโชว์ความสามารถในแบบที่เธอถนัด แต่การที่ศิลปินตัวจริง มารับบทเป็นแม่ของศิลปินในเรื่อง จึงจะทำให้คุณได้เห็นรายละเอียดบางอย่างที่หากไม่ใช่เธอ อาจขาดสเน่ห์ตรงนี้ไปจนคุณคาดไม่ถึง

ฉากคอนเสิร์ตในเรื่อง ถูกสร้างขึ้นจริง ๆ ทั้งบรรยากาศ และการแสดงบทเวที

ด้วยความที่ เจเรมี่ แคมป์ เป็นศิลปินที่ผ่านการแสดงบนเวทีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าในภาพยนตร์ I Still Believe คงจะขาดฉากการแสดงดนตรีหรือเล่นคอนเสิร์ตไปไม่ได้เลย และในเรื่องนี้ ก็ได้เนรมิตบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตขึ้นมาจริง ๆ จนถึงขั้นที่ เคเจ อาปา ติดใจ อยากแสดงบนเวทีอีกแม้ว่าจะถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยไปแล้วก็ตาม

ตัวจริงของ เคเจ อาปา เล่นดนตรีเก่งมาก

แน่นอนว่าการที่ เคเจ อาปา ได้มารับบทนี้ ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นนักแสดงที่ดี แต่เป็นเพราะว่าเขาเล่นดนตรีเก่งมากเช่นกัน ชนิดที่ว่าทำให้เราสับสนกันเลยทีเดียว ว่านี่นักแสดงที่เล่นดนตรีเก่ง หรือเป็นนักดนตรีที่แสดงเก่งกันแน่ และที่มาของความสามารถนี้ ก็อันเนื่องมาจากเขาเกิดและเติบโตในครอบครัวที่รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ใช่แค่เขา แต่เก่งดนตรีกันทั้งบ้านเลยก็ว่าได้

กระแสจากผู้ชมจริง ยืนยันว่า I Still Believe เป็นหนังที่ฮีลหัวใจได้เป็นอย่างดี

“I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” ไม่ได้เป็นแค่หนังรักที่มุ่งหมายจะมาเรียกน้ำตาคุณอย่างเดียว แต่เราหวังว่าหนังเรื่องนี้ได้ให้ข้อคิด และช่วยฮีลหัวใจของคุณให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้ อย่างเช่นผู้ชมท่านหนึ่งที่เคย Tweet ความรู้สึกหลังดูจบไว้ว่า “เพิ่งได้ดู #IStillBelieve เนื่องในโอกาสวันเกิดของแม่ และมันได้กลายเป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยดูเลยล่ะ ครอบครัวของเราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ยากลำบากมา และหนังเรื่องนี้ช่วยปลอบประโลมแม่ฉันเอาไว้ ต้องขอขอบคุณเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของ เจเรมี่ และ เมลิสซ่า ที่ผ่านมันมาได้ (โดย @mfultz34 )”

หากคุณเป็นอีกคนที่อยากหาความสดชื่นให้หัวใจ หรืออยากดูหนังรักดี ๆ ที่หาดูได้ยากในช่วงนี้ คงไม่มีเรื่องไหนเหมาะไปกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อีกแล้ว “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ ซับไทย : https://youtu.be/Zor7Y90cL7E

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?