“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปล่อยเพลงใหม่ “จำเก่ง” หวนคืนวงการเพลง ดึงวงดนตรีเลือดใหม่ “Tilly Birds” ร่วมงานครั้งแรก

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๑
สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Rapper แถวหน้าของประเทศไทยอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจากปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตอย่าง “INTO THE NEW ERA” ที่กวาดรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากสื่อทุกสำนักไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดกอล์ฟขอเดินหน้าสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง ดึงวงดนตรีเลือดใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้อย่าง “Tilly Birds” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ “มูฟออนเป็นวงกลม” กับเพลงใหม่ล่าสุด “จำเก่ง”
ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ปล่อยเพลงใหม่ จำเก่ง หวนคืนวงการเพลง ดึงวงดนตรีเลือดใหม่ Tilly Birds ร่วมงานครั้งแรก

เพลง “จำเก่ง” เพลง Sync Pop-Hip Hop เนื้อหาดีที่กอล์ฟยังคงเอกลักษณ์การแต่งท่อนไรม์ที่เน้นการใช้ภาษาไทยที่สละสลวย และแร็ปแบบ Old School ที่หนักแน่นตามแบบฉบับของกอล์ฟ ที่ผสมผสานดนตรีที่มีความสดใหม่จาก “Tilly Birds” ได้อย่างลงตัว โดยได้ “บิลลี่” (มือกีตาร์) วง Tilly Birds และ “โอม” นักร้องนำจากวง “Cocktail” มานั่งแท่นร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้เองทุกขั้นตอน ซึ่งในเพลง “จำเก่ง” กอล์ฟตั้งใจเล่าเรื่องราวของคู่รักที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ใครอีกคนยังคงจำเรื่องราวดี ๆ ที่เคยเกิดขึ้นได้ไม่เคยลืม อยากจะลืมเท่าไหร่ ก็ไม่เคยทำได้เลย ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้นักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำของคนจำเก่งได้อย่างชัดเจนที่สุด ซึ่งหลังปล่อยมิวสิกวิดีโอไปเพียงข้ามคืนก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และกำลังไต่ขึ้นเทรนมาแรงมากที่สุดบน Youtube อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “จำเก่ง” จาก “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง Youtube: Whattheduck นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero

MV จำเก่ง : https://youtu.be/7iSia7rb1PY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4