“เนเน่ - พรนับพัน” โชว์การแสดงสุดเซ็กซี่ครั้งแรกบนเวที “CHUANG 2020” คว้าใจแฟนคลับจนแฮชแท็ก #LostinNene ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เมืองไทย!

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๓
WeTV ชวนแฟนๆส่งโหวตให้กับเหล่าเด็กฝึกในโค้งสุดท้ายผ่านแอปฯ WeTV ได้ตั้งแต่ 28 มิ.ย. ถึง 4 ก.ค. นี้
เนเน่ - พรนับพัน โชว์การแสดงสุดเซ็กซี่ครั้งแรกบนเวที CHUANG 2020 คว้าใจแฟนคลับจนแฮชแท็ก #LostinNene ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เมืองไทย!

หลังจากที่ผ่านเข้ารอบ 35 คน บนเวทีทดสอบความสามารถของเด็กสาวในรายการ “CHUANG 2020” (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางรายการได้แบ่งเด็กฝึกออกเป็น 6 ทีม โดยแฟนๆ เป็นผู้โหวตเลือกทั้งเพลง และผู้ที่จะมาเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงให้เอง โดยมีบรรดาพระเอกรุ่นพี่สุดฮอต 6 คน ได้แก่ แพทริก ชิห์ (Patrick Shih) หลีจื้อถิง (Li Zhiting) หวังต้าลู่ (Wang Talu) เหรินหาว (Ren Hao) ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) และ จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมแสดงกับเด็กฝึกทั้ง 6 ทีมด้วย ซึ่งในครั้งนี้ เนเน่ ได้รับความไว้วางใจจากแฟนๆ ให้เธอได้รับตำแหน่ง เซ็นเตอร์ของเพลงที่มีชื่อว่า “Lost in Me” ซึ่งเป็นแนวเพลงเซ็กซี่ และยังเป็นแนวเพลงที่เนเน่อยากแสดงฝีมือให้แฟนๆ ได้เห็นมาโดยตลอด โดยการแสดงชุดนี้เนเน่ได้ประกบคู่กับ “ติงอวี่ซี” พระเอกชาวจีนที่กำลังได้รับความนิยม และถึงแม้ในช่วงการฝึกจะมีอาการเขินอายกันบ้าง แต่ทั้งเนเน่ และทุกคนในทีมก็ทำผลงานการแสดงออกมาได้ดีจนโค้ชลู่หานถึงกับกล่าวชมว่าเนเน่เป็นคนที่เหมาะกับเพลงแนวเซ็กซี่มากอย่างคาดไม่ถึงแม้ทั้งหน้าตาและเสียงจะดูน่ารักสดใสซึ่งถือเป็นการฉีกบทบาทครั้งสำคัญของ เนเน่เลยทีเดียว และจากการแสดงชุดนี้ทำให้เนเน่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดในทีมด้วยคะแนนถึง 157 คะแนน และยังถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียจนแฮชแท็ก #LostinNene และ #LostinNenexDingYuxi ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เมืองไทยเลยทีเดียว รับชมคลิปไฮไลท์ได้ที่ การแสดงชุด “Lost in Me”

สรุปคะแนนโหวตเด็กฝึกสูงสุด 7 อันดับแรก (อัพเดท ณ วันที่ 18 มิถุนายน เวลา 23.00 น.) ประกอบด้วย อันดับที่ 1 จ้าวเยว่ (Zhao Yue) อันดับที่ 2 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) อันดับที่ 3 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 4 สวี่อี้หยาง (Xu Yiyang) อันดับที่ 5 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 6 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) และ อันดับที่ 7 เนเน่ หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin)

โดยในสัปดาห์หน้า จะเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย ก่อนประกาศผลผู้ชนะ 7 คน ที่จะได้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของวงการบันเทิงจีนในวันที่ 4 กรกฎาคม แฟนๆ สามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ “CHUANG 2020” ได้ฟรี! ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมส่งแรงเชียร์เด็กฝึกในช่วงโค้งสุดท้ายของรายการได้ด้วยการ “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยเริ่มเปิดโหวตรอบสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 สามารถติดตามข่าวสารจากทางรายการ และกติกาการโหวตได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand

ช่องทางทางโซเชียลมีเดียของรายการ CHUANG 2020

ช่องทางของรายการ CHUANG 2020: WeTV Thailand, ??? CHUANG2020

IG ของเนเน่: nenevader

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน