ครั้งแรก!! กับการฉีกกฎประกวดเวทีนางงาม Miss Tourism World Thailand 2020 ถ่ายทอดทางทีวีช่อง NBT วันที่ 25 ก.ค. นี้

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๒
รับสมัครไปเรียบร้อยแล้วกับเวทีประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 ชูแนวคิดฉีกทุกกฎของเวทีประกวดนางงามเน้นโชว์ความรู้ ความสามารถ และความคิดมากกว่าความงาม ด้วยการประกาศเฟ้นหาสาวไทยที่มีอายุ 18-28 ปี ไม่จำกัดส่วนสูง รูปร่าง และการศึกษา มาเป็นทูตการท่องเที่ยวประจำ 77 จังหวัดทำงานร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กรมประชาสัมพันธ์จังหวัด และสื่อในเครือกรมประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศหลังวิกฤตโควิด-19 พร้อมทั้งได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท มงกุฎเพชร และสายสะพายมงกุฎ รวมถึงเป็นตัวแทนสาวงามของประเทศไทยไปประกวด Miss Tourism World 2021 เวทีระดับโลก
ครั้งแรก!! กับการฉีกกฎประกวดเวทีนางงาม Miss Tourism World Thailand 2020 ถ่ายทอดทางทีวีช่อง NBT วันที่ 25 ก.ค. นี้

โดยล่าสุดประกาศผลผู้เข้ารอบ 77 คนแล้ว งานนี้ นายศุภชัย นิลวรรณ ประธานคณะกรรมการ บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิในการจัดประกวด Miss Tourism World Thailand และ Miss Tourism World ประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย เผยว่า มีผู้สนใจยื่นใบสมัครอย่างคับคั่ง ซึ่งทางคณะกรรมการได้นัดน้องๆ มาสัมภาษณ์หลังจากที่ได้ดูโปรไฟล์ที่แต่ละคนส่งเข้ามา นอกจากแต่ละคนจะมีความสามารถหลากหลาย อาทิ โปรกอล์ฟ นักศึกษาแพทย์ ผู้ประกาศข่าว นักไอซ์สเก็ตทีมชาติเยาวชน แม่ค้าออนไลน์ โปรแกรมเมอร์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ฯลฯ ส่วนใหญ่ยังชื่นชอบกิจกรรมการท่องเที่ยว และมีความสนใจทำคลิปถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองบอกเล่าเสน่ห์การท่องเที่ยวเมืองไทยไปสู่กลุ่มเป้าหมายในมิติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว อาหารการกิน รอยยิ้มคนไทย

“ขอย้ำเวทีนี้ไม่ได้ประกวดหาสาวงามที่มีรูปร่างหน้าตาบนเวทีเพอร์เฟคที่สุด แต่ต้องการสาวงามที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ความสามารถ มีวิธีการนำเสนอถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ของประเทศไทยผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งอนาคตสามารถต่อยอดก้าวสู่วงการบันเทิงเป็นศิลปินนักร้องหรือนักแสดง หรือเป็นพนักงานของบริษัทชั้นนำในเมืองไทยได้ ซึ่งขณะนี้ผู้เข้ารอบทั้ง 77 คนกำลังร่วมทำกิจกรรมสร้างและปล่อย VDO Viral และจะมีการประกาศผลผู้เข้ารอบ 30 คนในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ขณะที่จะจัดงานประกวดผู้เข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ โดยมีการถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ NBT

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเวทีประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 ได้ทางเว็บไซต์ www.mtw-asia.com และ เฟซบุ๊ค MissTourismWorldThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้