“GMMTV” จับมือ “AIS PLAY” ครั้งแรก สร้างออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องโดยนักแสดงวัยรุ่นชั้นนำ “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี”

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๓
จากความสำเร็จของ “GMMTV” กับการเป็นเจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่นชั้นนำของไทย ที่สามารถครองใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้รับกระแสความนิยมสูงสุดเป็น “อันดับ 1” บนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเป็นการพัฒนาคอนเทนต์และขยายฐานผู้ชมให้มากขึ้น ล่าสุด “GMMTV” ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY” ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ล่าสุด “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” ที่มีเนื้อหาความสนุกเข้มข้นครบรส ภายใต้การผลิตของ “GMMTV” ที่ยังคงเน้นจุดแข็งด้านความแปลกใหม่ สร้างสรรค์ แตกต่าง และหลากหลาย โดยออกอากาศพร้อมกันในระบบคู่ขนาน ทั้งทาง AIS PLAY และช่อง GMM25
GMMTV จับมือ AIS PLAY ครั้งแรก สร้างออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องโดยนักแสดงวัยรุ่นชั้นนำ คนละทีเดียวกัน และ ต้นหนชลธี

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “GMMTV เป็นผู้ผลิต Content วัยรุ่นที่มีคุณภาพ และเป็นผู้นำด้านความนิยมในทุก Platform Online และมีจุดแข็งคือนักแสดงวัยรุ่นในสังกัดมากมาย บริษัทฯ มองเห็นว่า AIS PLAY ซึ่งเป็น Streaming service โดยบริษัท AIS ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีสามารถทำให้ Content ของ GMMTV เข้าถึงผู้ชมในจำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสในการชมโดยดูได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเราได้ผลิตออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องคือ “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” โดยมีเนื้อหาความสนุกเข้มข้น 2 รสที่แตกต่างต่างกัน เรื่องแรกนำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปของ GMMTV ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมากมาย ส่วนอีกเรื่องเป็นทีมนักแสดงที่มีความสดใหม่ที่เรามองว่ามีศักยภาพทาง การแสดง ซึ่งในอนาคตอาจจะได้รับความนิยมอย่างสูงครับ”

คุณปริญดา นิลจาด Content Partnership & Business Development Manager กล่าวว่า “AIS PLAY ในฐานะผู้นำ Streaming Service Provider เรามีความตั้งใจคัดสรรวิดีโอ คอนเทนต์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คนไทยได้รับชมอย่างจุใจ และยังเป็นรายเดียวที่ถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์ อีเว้นท์และคอนเสิร์ตดังถึงหน้าจอ รวมถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด ในการสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้คนไทยได้รับชม ล่าสุดเราได้ทำงานร่วมกับ GMMTV ผู้นำด้านซีรีส์วัยรุ่น และมีนักแสดงวัยรุ่นในสังกัดมากมาย พัฒนาคอนเทนต์ความบันเทิงในรูปแบบของออริจินัลซีรีส์ให้คนไทยรับ ชมฟรี ไม่จำกัดเครือข่าย ผ่านแอปฯ AIS PLAY ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับคอนเทนต์ที่มีอยู่เดิม เข้าถึงกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นมากขึ้น และยังช่วยขยายฐานผู้ชมทั้งของ AIS PLAY และ GMMTV ให้กว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย”

โดยเริ่มต้นจากซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” กับเรื่องราวของ 6 หนุ่ม ที่มีชื่อ “ที” เหมือนกัน และต้องมาอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยแต่ละคนมีนิสัยต่างกันคนละขั้ว ความคนเยอะเรื่องแยะของหกที จึงเกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวายขึ้นมา นำแสดงโดย “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ผลงานการกำกับของ “เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 ต่อกันด้วยซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ที่สร้างขึ้นจากนิยายชื่อดังจากปลายปากกาของ “นทกร” เป็นเรื่องราวของ “ชลธี” หนุ่มหน้าใสหัวใจสีชมพูที่แอบรักพี่ชายบ้านใกล้อย่าง “ต้นหน” แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้ามองพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ห่างๆ กระทั่งโชคชะตาเข้าข้าง เมื่อพี่ชายอัพสเตตัสโสด คนเป็นน้องจึงลุกขึ้นมาแปลงโฉมใหม่หวังพิชิตใจ “ต้นหน” ให้สำเร็จ นำแสดงโดย “ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, กันต์สมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, ไซซี- อภิชญา แซ่จัง, กระปุก-พัชรา ทับทอง” ผลงานของผู้กำกับ “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563

สามารถรับชมความสนุกเข้มข้นครบรสของออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ “คนละทีเดียวกัน” และ “ต้นหนชลธี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และ เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th และ APPLE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com / FB & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

GMMTV จับมือ AIS PLAY ครั้งแรก สร้างออริจินัลซีรีส์ 2 เรื่องโดยนักแสดงวัยรุ่นชั้นนำ คนละทีเดียวกัน และ ต้นหนชลธี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ