ยินดีต้อนรับสู่แดนนรกซอมบี้คลั่ง เตรียมตัวให้พร้อม!ก่อนไปเผชิญ 5 สิ่งสุดเดือดใน “TRAIN TO BUSAN: PENINSULA”

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๔
ใกล้เข้ามาแล้วกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่คนทั้งโลกรอคอย “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง” ผลงานชิ้นโบแดงล่าสุดของผู้กำกับมากฝีมือขั้นอัจฉริยะ “ยอนซังโฮ” เจ้าของผลงาน Train to Busan ภาพยนตร์ที่ปลุกกระแสเคซอมบี้ฟีเวอร์ไปทั่วโลก ซึ่งการกลับมาของจักรวาลเคซอมบี้ใน “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง” ครั้งนี้ ยังได้พ่วงรางวัล การันตี Official Selection จากเทศกาลคานส์อีกด้วย ถือว่าเป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาสมการรอคอยจริง ๆ
ยินดีต้อนรับสู่แดนนรกซอมบี้คลั่ง เตรียมตัวให้พร้อม!ก่อนไปเผชิญ 5 สิ่งสุดเดือดใน TRAIN TO BUSAN: PENINSULA

แต่ก่อนจะไปลุยฝ่าฝูงซอมบื้ในสมรภูมิปิดตายแบบเต็มตาพร้อมกัน เราขอพามาอุ่นเครื่องกับ 5 สิ่งสุดคลั่งที่คุณจะได้เจอใน “TRAIN TO BUSAN : PENINSULA ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง”

“คังดงวอน” แอคชั่นกระหน่ำ ฝ่าฝูงซอมบี้คลั่ง แบบนันสต็อป “คังดงวอน” พระเอกหนุ่มสุดฮอตสมบัติแห่งชาติเกาหลี ผู้มารับบทเป็น “จองซอก” ชายผู้เป็นความหวังของมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่จะพาผู้รอดชีวิตฝ่าฝูงซอมบี้ออกไปจากดินแดนรกร้าง การต่อสู้สุดดุเดือดที่ต้องแลกมาด้วยชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้นลานประลองเดือดระอุ แหล่งรวมมนุษย์วิปริต หลังจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของซอมบี้ใน Train to Busan ก็พบว่ามีกลุ่มมนุษย์ที่ยังเหลือรอดชีวิต แต่ส่วนหนึ่งได้กลับกลายเป็นพวกวิปริต ก่อเกิดเป็นกลุ่มคนบ้า ดีเดือด เรียกพวกตัวเองว่าหน่วย 631 สร้างลานประลองทรหดจับคนด้วยกันเองมาต่อสู้อย่างเหี้ยมโหด สถานที่ที่เต็มไปด้วยความคลั่งของทั้งมนุษย์และซอมบี้ดินแดนรกร้างกองทัพฝูงซอมบี้เกลื่อนเมือง จากเชื้อซอมบี้บนขบวนรถไฟ 4 ปีผ่านไป เชื้อได้แพร่กระจายเกลื่อนไปทั่วทั้งคาบสมุทร ทั้งเชื้อยังได้กลายเป็นซอมบี้อัปเกรดขั้นสุด ทั้งพลังอึดตายยาก การเคลื่อนไหวที่ไม่ธรรมดา รวมถึงจำนวนซอมบี้ที่มีมหาศาล มนุษย์ที่หนีไม่ทันต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ต่างจากเมืองร้างปิดตาย เดือดขีดสุด หนีฝูงซอมบี้คลั่ง บนสมรภูมิปิดตาย ชีวิตนี้ต้องรอด!! เดือดขีดสุด ลุ้นขีดสุดเอาใจช่วยมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่พยายามเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้และคนวิปริตด้วยกันเอง ทั้งต้องปรับตัวฝึกสกิลเพื่อการอยู่รอด หัดขับรถ ยิงปืน คิดค้นเครื่องมืออาวุธต่าง ๆ มีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง บู๊ มันส์กระหึ่มสภาพวันโลกาวินาศที่ย่อยยับ เพราะซอมบี้ ? หรือมนุษย์ สภาพเมืองที่ย่อยยับไม่ต่างจากวันสิ้นโลก ไร้สิ่งมีชีวิตย่างกรายเข้ามา แต่บทสรุปจริง ๆ แล้ว ใครกันแน่ที่เป็นคนทำลายโลก? มนุษย์หรือซอมบี้

จดจำ 5 สิ่งเหล่านี้ไว้ให้ดี แล้วไปสานต่อความคลั่ง ในวันสิ้นโลกกับที่สุดของซอมบี้ที่ครั้งนี้มันกลับมาทวีคูณความโหดบนดินแดนอันสิ้นหวัง “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง” 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ยินดีต้อนรับสู่แดนนรกซอมบี้คลั่ง เตรียมตัวให้พร้อม!ก่อนไปเผชิญ 5 สิ่งสุดเดือดใน TRAIN TO BUSAN: PENINSULA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4