เมล่อน มิวสิค ปล่อย ซิงเกิ้ล 2 พร้อมการกลับมาของ ทราย-นวรรณ

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๓
เมล่อน มิวสิค ปล่อย ซิงเกิ้ล 2 พร้อมการกลับมาของ ทราย-นวรรณ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก หมอไม่รับเย็บ คนเจ็บมันหลายใจ ของ เบียร์-พิทักษ์ เอมวงษ์ เอาใจคอร็อคสไตล์ไทยๆไปก่อนหน้านี้
เมล่อน มิวสิค ปล่อย ซิงเกิ้ล 2 พร้อมการกลับมาของ ทราย-นวรรณ

ล่าสุด ค่ายเพลงไฟแรง เมล่อน มิวสิค ภายใต้การบริหาร ของ นักแต่งเพลงชื่อดัง หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี ก็ฟิตต่อไม่รอแล้วจ้า พร้อม ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ในชื่อเพลง อย่าดื้อ ออกมาสะกิดใจคนผิดหวัง และถือเป็นการคืนไมค์ อีกครั้งในรอบ 5 ปี ของนักร้องสาวเสียงหวาน ทราย-นววรรณ นนทโชติ ในบ้านหลังใหม่ ที่อบอุ่นมากกว่าเดิม

ทราย เผยว่า “เธอ คิดว่า เธออาจจะไม่ได้กลับมาร้องเพลงอีกหลังหมดสัญญากับค่ายเก่า แต่แล้วพี่หนุ่ม นักแต่งเพลงคู่บุญที่เคยทำให้เธอโด่งดังมาแล้วจากหลายๆผลงาน ยังเห็นความสามารถและชวนเธอเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว เมล่อน มิวสิค และทำให้เธอกลับมาร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอรักอีกครั้งหนึ่ง สำหรับเพลง อย่าดื้อ ทรายบอกว่า “เป็นเพลงเศร้าที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยมีประสบการณ์อย่างในเพลง ในเมื่อคนคนหนึ่งเค้าไม่ได้รักเราแล้ว เค้าก็ อย่าดื้อ ที่จะอยู่ดูแล หรือ แค่ห่วงใยเราอีกเลย” มันเป็นเพลงเศร้าที่ฟังแล้วทั้งเจ็บและจุก ซึ่ง คำว่า อย่าดื้อดิ ในเพลง เป็นประโยคขอร้องแบบเจ็บและจุก ซึ่งเธอยอมรับเลยว่า ร้องยากมาก และต้องเวิร์คช้อปการร้องการสื่ออารมณ์กับพี่หนุ่มอยู่หลายชั่วโมง กว่าจะได้ อย่าดื้อ ที่สมบูรณ์แบบให้แฟนๆ ได้ฟัง

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวศิลปิน ทราย-นววรรณ นนทโชติ ได้ทาง เมล่อน มิวสิค ที่ www.facebook.com/Melonmusic2020, Instagram: @melonmusic2020, Twitter: @melonmusic2020 และ Youtube: เมล่อน มิวสิค

รับชมเพลง อย่าดื้อ: https://www.youtube.com/watch?v=pUEb5sgA6dc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4