'3on3 FreeStyle: Rebound' ประกาศเปิดตัวบน Steam วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
JOYCITY (ซีอีโอ: Seong-won Jo และ Young-ho Park) ประกาศว่า เกม '3on3 FreeStyle: Rebound' (เวอร์ชัน PC) จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกบน Steam ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้
'3on3 FreeStyle: Rebound' ประกาศเปิดตัวบน Steam วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

เกม 3on3 FreeStyle: Rebound เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ของเกม 3on3 FreeStyle บนเครื่องคอนโซล โดยคำนึงถึงกลุ่มผู้เล่นบน PC เป็นหลัก ด้วยการนำระบบการเล่นที่รวดเร็วของสตรีทบาสแบบ 3 ต่อ 3 มาปรับให้เข้ากับฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรีส์ FreeStyle อย่างกลยุทธ์การเล่นที่ใช้ประโยชน์จากความสามารถของตัวละครที่หลากหลาย

'3on3 FreeStyle: Rebound' จะเปิดให้เล่นทั่วโลก ยกเว้นในเกาหลีใต้และไต้หวัน และรองรับภาษาต่าง ๆ รวมถึงภาษาในภูมิภาคภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวเกมสร้างจากระบบ Unreal Engine เช่นเดียวกับตัวเกมต้นฉบับ และได้การออกแบบให้เป็นระบบเล่นฟรีตามเดิม สำหรับเวอร์ชั่น Rebound นี้ได้รับการออกแบบ UI และ UX ให้เหมาะกับการเล่นบน PC โดยเฉพาะ พร้อมระบบการพูดคุยระหว่างผู้เล่นซึ่งแตกต่างไปจากเวอร์ชันคอนโซล

'3on3 FreeStyle: Rebound' จะเปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทางหน้าร้านค้าของ Steam ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ โดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมฉลองเปิดเกมมากมาย ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะได้รับชุดเสื้อแข่งธีม Steampunk ทันทีที่ล็อกอินเข้าเกม และหากมีการเข้าเล่นในโหมด 3on3 อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ผู้เล่นจะได้รับป้ายชื่อสุดพิเศษจาก Steam พร้อมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่อย่าง New Baller 5 Day: Login ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการพัฒนาของผู้เล่น นอกจากนี้ ตลอดเดือนกรกฎาคม ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 11 วัน จะได้รับแต้ม FS Point และเครดิตแคชเป็นรางวัล ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมภายในเกมอีก 5 อย่างมอบให้กับผู้เล่น เช่น Level Up Mission Event, Achieving Prestige 3 Event และ XP Drink Festival

JOYCITY ได้ปล่อยตัวอย่างเกม '3on3 FreeStyle: Rebound' อย่างเป็นทางการออกมาแล้วผ่านทางหน้าร้านค้าของ Steam และช่องทาง YouTube ทางการของบริษัท ส่วนภาพยนตร์แนะนำและแสดงจุดเด่นตัวละครจะเปิดให้รับชมได้ทางหน้าร้านค้า Steam และช่องทางโซเชียลมีเดียทางการตามลำดับ

Young Ho Park ซีอีโอของ JOYCITY กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้เปิดตัวเกม 3on3 FreeStyle ของเราบน PC เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงกลุ่มผู้เล่นบน PC เป็นหลัก เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อมอบความบันเทิงและความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องด้วยการอัปเดตมากมายและจะมอบบริการแก่ผู้เล่นให้สมกับความคาดหวังที่ได้รับ"

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าของ Steam

หน้าร้านค้า Steam ของ 3on3 FreeStyle: Rebound: https://store.steampowered.com/app/1292630/3on3_FreeStyle_Rebound

Facebook: https://www.facebook.com/3on3FSRebound

Discord: http://discord.com/invite/A4u84nT

Twitter: https://twitter.com/3on3FSRebound

ตัวอย่างเกมอย่างเป็นทางการ: https://youtu.be/t_sGJFQva1k

เกี่ยวกับ JOYCITY

JOYCITY Corporation เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมระดับพรีเมียมที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเกมทุกแพลตฟอร์มสำหรับตลาดทั่วโลก เกมมือถือหลายเกมของ JOYCITY ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เช่น Pirates of the Caribbean: Tides of War ที่พัฒนาร่วมกับ Disney, Gunship Battle: Total Warfare, Game of Dice และ The War of Genesis และล่าสุดก็เพิ่งปล่อยเกม CrossFire: Warzone ออกมาในบางภูมิภาค โดยมีตัวละครยอดนิยมมากมายจากแฟรนไชส์ CrossFire นอกจากนี้ JOYCITY ยังให้บริการเกม FreeStyle ซึ่งเป็นเกมกีฬาแนวสตรีทบน PC โดยออกตัวเกมแฟรนไชส์ FreeStyle เวอร์ชันล่าสุดคือ 3on3 FreeStyle สำหรับเล่นบน PlayStation 4 และ Xbox One

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://corp.joycity.com/html/en/games.html

วิดีโอ - https://cdn5.prnasia.com/202007/joycity/video.mp4

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200709/2853792-1

คำบรรยายภาพ - '3on3 FreeStyle: Rebound' เตรียมเปิดตัวทาง Steam วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ