“เป๊ปซี่” ดึง 2 วัยรุ่นไอคอนแห่งปี “ต้าเหนิง - กัญญาวีร์” และ “ก้องกาน” มาโลดแล่นในโลกแห่งจินตนาการกับเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๓
เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของ ลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดฯ เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แคมเปญ Pepsi Max Taste Be My Cream Soda พร้อมดึงดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นและแฟชั่นไอคอนชื่อดัง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง พรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาปีที่ 2 แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา” อร่อยซ่าเต็มที่ไม่มีน้ำตาล รสชาติใหม่ที่ต้องลอง เพิ่มความพิเศษไปอีกขั้นกับการจับมือกับอิมเมจิเนชั่นอาร์ทติสท์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล ที่มีความโดดเด่นในการวาดภาพในคอนเซ็ปท์ Teleport มาออกแบบผลงานคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนลายเส้นสุดคิ้วท์ ในแนวคิดของการทะลุไปยังโลกแห่งจิตนาการหลังจากได้ลองรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใครของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและติดตามในช่องทางต่างๆ อาทิ Google Blast, YouTube, Twitter, Joox, Spotify และ TikTok
เป๊ปซี่ ดึง 2 วัยรุ่นไอคอนแห่งปี ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ และ ก้องกาน มาโลดแล่นในโลกแห่งจินตนาการกับเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง พรีเซ็นเตอร์ของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ Pepsi Max Taste Be My Cream Soda เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ เป็นครั้งแรกหลายอย่างมาก มีตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์แบบ 3D Animation ที่ออกแบบมาจากตัวเราโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการออกแบบลายเส้นของอาร์ทติสท์ชื่อดังที่ชื่นชอบอย่างพี่ก้องกาน และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่น ดูเอ็ต ชาเลนจ์ คือเต้นกับตัวการ์ตูนของพี่ก้องกานบน TikTok เต้นเป็นต้นแบบเพื่อชาเลนจ์เอง รวมถึงได้ร้องเพลงประกอบแคมเปญด้วยตัวเองอีกด้วย อยากให้เพื่อนๆ มาร่วม duet challenge กับ 3D Animation ของต้าเหนิงในโลกแห่งจินตนาการของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดากันเยอะๆ โชว์ลีลา ฝีมือการเต้นให้เต็มที่ งานนี้ต้าเหนิงจัดเต็มทั้งร้องและเต้นไม่มีการออมมือแน่นอน จะสนุกเป๊ะ ปัง เล่นใหญ่แค่ไหนต้องติดตามกันให้ดีนะคะ”

ด้าน ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล ที่ได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่เป็นครั้งแรกเผยว่า “ผมได้แรงบันดาลใจในการออกแบบคาแรกเตอร์ลายเส้นในครั้งนี้ จากความอร่อยซ่าของเป๊บซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา เพราะมองว่ารสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใครเป็นเสมือนการพาเราทะลุไปยังโลกแห่งจินตนาการที่แตกต่าง และตรงกับไอเดียของเราที่ชอบลองสไตล์ใหม่ๆ ชอบลองใส่สีสันหลากหลาย เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับงานมากขึ้น พร้อมทั้งนำคาแรกเตอร์เท่ๆ ของน้องต้าเหนิงที่เต็มไปด้วยความสดใส มั่นใจในตัวเอง และหลงใหลในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ เอามาใส่สีสันผสานกับจินตนาการและเพิ่มความสนุกในแบบฉบับของเป๊ปซี่ลงไป จนออกมาเป็นคาแรกเตอร์ลายเส้นแบบเป็นผู้หญิง เท่ๆ คูลๆ อย่างที่เห็นกันครับ”

มาร่วมสนุกไปกับคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Blast, YouTube, Twitter, Joox และSpotify ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official Account @Pepsi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital