“ไบร์ท-วิน” เปิดตัว “BW-THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF BRIGHT-WIN” สุดปัง!!! โฟโต้บุ๊คอย่างเป็นทางการ พร้อม Pre Order แล้ววันนี้

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๑
กระแสความฮอตยังคงมาแรงแบบไม่มีอะไรกั้น สำหรับ 2 นักแสดงคู่จิ้นแห่งปี “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” จากบทบาท “สารวัตร-ไทน์” ในซีรีส์เรื่องดัง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ล่าสุด “จีเอ็มเอ็มทีวี” จัดหนักจัดเต็มเอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟินกันสุดขีด กับโฟโต้บุ๊คอย่างเป็นทางการของ “ไบร์ท-วิน” ในชื่อว่า “BW-THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF BRIGHT-WIN” พร้อมคอนเซ็ปต์สองขั้วความแตกต่างเปรียบเหมือนสีขาวและสีดำของ “ไบร์ท-วิน” ซึ่งภายในเล่มประกอบด้วยแฟชั่นเซ็ตสุดเท่ และบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้สัมผัสความคิด ทัศนคติ และรู้จักตัวตนของพวกเขาแบบลึกที่สุด โดยมีให้เลือก 2 ปกคือ Black Edition และ White Edition จำนวน 160 หน้า พิมพ์ 4 สี ปกพิมพ์เทคนิคพิเศษเคลือบพลาสติกด้านปั้มฟรอยด์เงิน เนื้อหา 2 ภาษาไทย-ภาษาอังกฤษ และพิเศษสุดๆ กับภาพ Postcard ฝีมือของ “ไบร์ท-วิน” ที่สลับกันเป็นช่างภาพและนายแบบ ขนาด 4x6 นิ้ว เล่มละ 2 แผ่น ในราคาปกติเล่มละ 650 บาท พิเศษราคาช่วง Pre Order เพียง 590 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2563
ไบร์ท-วิน เปิดตัว BW-THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF BRIGHT-WIN สุดปัง!!! โฟโต้บุ๊คอย่างเป็นทางการ พร้อม Pre Order แล้ววันนี้

สามารถ Pre Order ได้แล้ววันนี้ ทาง GMMTV SHOP www.gmm-tv.com/shop/product/bw-the-official-photobook-of-bright-win/ หรือสแกน QR CODE ได้เลย โดยเริ่มจัดส่งสินค้าตามลำดับการสั่งซื้อ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2563 เป็นต้นไป หรือซื้อสินค้าที่ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ชั้น 30 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2563 เป็นต้นไป (เวลา 9.00-18.00 น. วันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หากมีข้อสงสัยเพื่มเติมติดต่อ Customer Service www.gmm-tv.com/shop/contact/ หรือ โทร. +662 669 8999 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook & Instagram & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ