Bigo live จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ คัดเลือกวีเจขึ้นป้ายบิลบอร์ด

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๙
ขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชันชื่อดังและฮอตสุดๆของเมืองไทยไปแล้วสำหรับ BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม Bigo Live เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ ที่คุณภาพคับจอพัฒนาแบบไม่หยุดยั้ง
Bigo live จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ คัดเลือกวีเจขึ้นป้ายบิลบอร์ด

ล่าสุด Bigo live เปิดตัวแคมเปญพิเศษสุดยิ่งใหญ่จากกิจกรรมทุ่มงบไม่อั้น สำหรับกิจกรรม “Bigo billboard” เพื่อพา 17 วีเจสุดฮอตของ Bigo live ขึ้นป้ายบิลบอร์ดกลางกรุง วัตถุประสงค์เพื่อให้วีเจมีโอกาสแสดงตัวกับคนภายนอกแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งสามารถต่อยอดให้วีเจของ bigo ไปเป็นดาราได้ โดยป้ายบิลบอร์ดจะตั้งเด่นตระหง่านกลางกรุงเทพมหานครที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT และโซนการค้าอย่างเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) นอกจากวีเจจะได้โชว์หน้าตาตัวเองบนบิลบอร์ดแล้ว ทาง Bigo Live ยังจัดกิจกรรมเอาใจคนทั่วไป ด้วยกติกาง่ายๆเพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับป้ายบิลบอร์ดถ่ายรูปหรือวิดีโอคู่กับบิลบอร์ดของ BIGO ที่ MRT หรือ วิดีโอที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) พร้อมทั้งโพสต์ใน Facebook ของตัวเอง @BigoLiveThailand ติดแฮชแท็ก #bigobillboard โดยตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ ผู้ที่ได้ยอดไลค์เยอะที่สุด 20 อันดับแรก รับรางวัลจาก BIGO ไปเลย

โดยป้ายจะขึ้นตามจุดต่างๆดังต่อไปนี้

ป้ายของ TOPVJ 1 คน : จะอยู่ที่ MRT สถานี สุขุมวิท บริเวณชั้นขายตั๋ว และ ห้วยขวาง ทางออก 4

ป้ายของ TOPVJ 2 คน : จะอยู่ที่ MRT สถานี สีลม ชั้นขายตั๋ว และ สุทธิสาร ทางออก 3

ป้ายของ TOPVJ 3 คน : จะอยู่ที่ MRT สถานี พหลโยธิน ทางออก 3และ สามย่าน ชั้นล่าง

ป้ายของ TOP FAMILY : จะอยู่ที่ MRT สถานีเพรชบุรี ทางออก 2 และสุขุมวิท ทางออก 1

ป้ายของ TOP AGENCY : จะอยู่ที่ MRT สถานี ศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 3 และ ลาดพร้าว ทางออก 4

สำหรับวิดีโอ : จะอยู่ที่ MBK Center บริเวณ Mega LED

เพียงแค่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากทาง Bigo Live Thailand โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/BigoLiveThailand/posts/3157836184293465 กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่16 กรกฎาคม ถึงวันที่ 15 สิงหาคม และจะประกาศผล วันที่ 17 สิงหาคมนี้ บน Facebook ของ Bigo live สำหรับผู้ที่สนใจอยากขึ้นบิลบอร์ดเท่แบบนี้บ้าง มาสมัครเป็นวีเจกับทาง Bigo live ได้ง่ายๆ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่นี่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้