JimmyTommy บุก Bigo Live พร้อมไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอน

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๖
Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำของโลก มีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ JimmyTommy คู่ดูโอ้ โด่งดังจากบทบาทนักแสดงนำในซีรีส์ชายรักชายแนวโรแมนติกดราม่า "Why R U?" กานต์ กฤษณะพันธ์ (จิมมี่) และสิทธิโชค เผือกพูลผล (ทอมมี่) ที่จะมาไลฟ์ในคอนเซปต์ปาร์ตี้ชุดนอนครั้งแรกที่ Bigo Live ในวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 19.00-21.00 น. แฟน ๆ จะมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเซเลบริตี้ยอดนิยมสองคนนี้ ในระหว่างการไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอนบน Bigo Live โดยแฟน ๆ ผู้โชคดียังจะมีโอกาสได้แชทกับเซเลบริตี้สองหนุ่มและลุ้นรางวัลในไลฟ์สตรีมครั้งนี้ด้วย
JimmyTommy บุก Bigo Live พร้อมไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอน

กิจกรรมไลฟ์สตรีมในครั้งนี้ จะมีแฟนคลับผู้โชคดี 3 คนได้รับโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะได้ใกล้ชิดและแชทส่วนตัวกับจิมมี่และทอมมี่ นอกจากนี้ผู้โชคดีอีก 2 คนยังมีโอกาสได้รับหมอนอิง Bigo Live พร้อมลายเซ็นของจิมมี่และทอมมี่อีกด้วย

ผู้ที่จะร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมที่น่าตื่นเต้นนี้ สามารถดาวน์โหลดแอป Bigo Live ที่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/TJNews และติดตามไอดี MII2ROOM

แฟน ๆ สามารถลุ้นรางวัลเพิ่มเติมหลังไลฟ์สตรีม โดยระหว่างวันที่ 20-24 สิงหาคม สามารถร่วมสนุกลุ้นรางวัลภาพถ่ายโพลารอยด์ 3 ใบ พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของจิมมี่และทอมมี่ โดยสามารถติดตามข่าวอัปเดตเกี่ยวกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอนและลุ้นรับรางวัลได้ที่เพจ Bigo Live Thailand บนเฟซบุ๊ก

Bigo Live สร้างโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อการปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมกับเซเลบริตี้ท้องถิ่นที่คุณชื่นชอบ ได้อย่างสะดวกสบาย การร่วมมือกับ JimmyTommy เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Bigo Live ในการนำเรื่องดี ๆ ความหวัง และความสนุกสนาน มาสู่ผู้ใช้ในประเทศไทยและทั่วโลกในช่วงที่ต้องต่อสู้กับโควิด-19

เกี่ยวกับ Bigo Live

Bigo Live เป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม Bigo Live เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ

ดาวน์โหลดแอป Bigo Live ได้ที่ http://www.bigo.tv/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200817/2885994-1

คำบรรยายภาพ - ลุ้นโอกาสได้แชทแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ JimmyTommy ระหว่างการไลฟ์สตรีมวันที่ 20 สิงหาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ