“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “อะตอม” ใน “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT”

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๘
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก และ ครั้งนี้จัดอย่างแน่นอน แถมเต็มที่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจัด 2 วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน และ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ อะตอม ใน ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT

วันนี้ "อะตอม" พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตที่เขาทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนๆที่จะพาทุกคนไปร้อง ไปสนุกกับทุกบทเพลงฮิตที่ถูกส่งผ่านน้ำเสียงนุ่มๆตามสไตล์ของเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลง Please, แผลเป็น, ทางของฝุ่น ฯลฯ และ เป็นที่แน่นอนว่าเขามาเดี่ยว เล่นใหญ่ ใส่เต็ม ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของหนุ่มอะตอม และ แฟนๆที่จะสนุกสุดฟินที่สุด ปลอดภัยที่สุด เพราะทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ยุค New Normal ที่มีทั้งความสนุก ผสมผสานกับความปลอดภัยได้อย่างลงตัว

“อะตอม-ชนกันต์” ฝากถึงแฟนๆทุกคนว่า “สวัสดีครับทุกคน อะตอมรอที่จะเจอทุกคนอยู่ที่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของอะตอม กับเฮาส์ ออฟ ฮาร์ท วันที่ 19-20 กันยายนที่จะถึงนี้ และคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตมากมาย ทั้งเพลงของอะตอมเองหรือจะเป็นเพลงที่อะตอมแต่งให้ศิลปินคนอื่นๆ รวมทั้งเพลงที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวแต่อยากเล่นให้ทุกคนฟัง พูดเลยว่าทุกคนจะถูกใจอย่างแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกเพียบเอาไว้เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย อยากบอกทุกคนว่านี่คืองานที่ผมภูมิใจที่ได้จัดขึ้นร่วมกับทีมงานที่มีฝีมือ ฉะนั้นห้ามพลาดนะครับ ผมรับรองว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตครั้งไหนๆที่คุณเคยได้ดูมาก่อนครับ”

สำหรับ “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เปิดทุกมุมมองครบรอบด้านของ “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ผ่านหลากหลายบทเพลงฮิตที่ผสมผสานทุกประสบการณ์ในชีวิตที่บอกเรื่องราวชีวิตของเขา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน และวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ บัตรราคา 4,000 บาท (VIP), 3,000 บาท, 2,500 บาท, 2,000 บาท, 1,500 บาท ใครที่เคยพลาดซื้อบัตร เตรียมตังค์ให้พร้อม เปิดขายบัตรหลุดในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: atomoatomofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest