"น้าเน็ก" เตรียมจัดรายการทอล์กโชว์ครั้งแรกบน Bigo Live

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
- น้าเน็ก หรือ NANAKE555 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ยักษ์ใหญ่ของไทย เตรียมจัดรายการทอล์กโชว์ยอดฮิตบน Bigo Live ตลอดเดือนกันยายนนี้
น้าเน็ก เตรียมจัดรายการทอล์กโชว์ครั้งแรกบน Bigo Live

- กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นตลอดทั้งเดือน โดย NANAKE555 จะไลฟ์สดผ่านทาง Bigo Live ทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย

- แฟน ๆ และผู้ชมจะได้มีโอกาสร่วมแชทและโต้ตอบกับน้าเน็กได้ตลอดการสตรีมสด

Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ NANAKE555 พิธีกรชื่อดังแห่งยุค และหนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์ยักษ์ใหญ่ของไทย จะนำรายการทอล์กโชว์ยอดนิยมประจำสัปดาห์ลงแพลตฟอร์มในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 กันยายน และดำเนินการต่อเนื่องทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. จนถึง 26 กันยายน

น้าเน็กมีผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้านคนบนเฟซบุ๊ก และผู้ติดตามกว่า 852,000 คนบนยูทูป โดยเป็นหนึ่งในพิธีกรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของไทย และยังเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ตัวพ่อ รายการทอล์กโชว์ประจำทุกวันเสาร์จะนำเสนอหัวข้อใหม่ทุกเซสชัน ตั้งแต่บทสนทนาที่เป็นกันเองเกี่ยวกับเรื่องเพศไปจนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตทั่วไป ผู้ชมยังรอฟังหัวข้อสุดลึกลับในรอบพิเศษวันที่ 19 กันยายนได้ด้วย

น้าเน็ก กล่าวว่า "เท่าที่สังเกต คนที่เล่นแอปบีโก้จะมีอินเตอร์แอคทีฟสูงมากกับอินฟลูเอ็นเซอร์ จุดเด่นและข้อดีตรงนี้น่าจะเหมาะกับคอนเทนส์ของเรา

พัฒนาคอนเทนส์ออนไลน์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน แสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในตลาดออนไลน์ และการร่วมงานกับบีโก้ก็อยู่ตรงตามแพลนนี้Bigo มีการใช้กันอย่างคึกคักและเป็นที่นิยมในกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ กลุ่มผู้ใช้งานเองก็แอคทีฟด้วยเช่นกัน จุดแข็งและข้อดีเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากต่อคอนเทนต์ของพวกเรา ผมกำลังพัฒนาคอนเทนต์เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมกับแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ การร่วมงานกับ Bigo จึงสอดคล้องกับแผนงานของผม"

Bigo Live เปิดโอกาสให้แฟน ๆ และผู้ชมได้สัมผัสกับทอล์กโชว์ของ NANAKE555 ได้อย่างใกล้ชิดและพิเศษกว่าใคร ซึ่งสตรีมส่งตรงมาจากสตูอิโอที่บ้าน โดยผู้ชมจะได้โต้ตอบกับ NANAKE555 ผ่านห้องไลฟ์แชท และใช้ฟังก์ชันของ Bigo Live ส่งของขวัญเสมือนจริง นอกจากนี้ ไลฟ์โชว์นี้ยังจะให้เวลาแฟน ๆ ผู้โชคดีถึง 1 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งผู้ใช้ Bigo Live จะได้แชทกับ NANAKE555 อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

ตารางอีเวนต์และหัวข้อทอล์กโชว์ของน้าเน็ก

วัน วันเสาร์ที่ 5 กันยายน วันเสาร์ที่ 12 กันยายน วันเสาร์ที่ 19 กันยายน วันเสาร์ที่ 26 กันยายน

เวลา 19.00-22.00 น. 19.00 น. ถึงเที่ยงคืน 19.00-22.00 น. 19.00 น. ถึงเที่ยงคืน

หัวข้อ หงี่ เหลา เป่า ติ่ว อย่าหาว่าน้าสอน *หัวข้อลับรอบพิเศษ* อย่าหาว่าน้าสอน

ผู้ที่จะร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมนี้ สามารถดาวน์โหลดแอป Bigo Live ที่ https://bigolive.onelink.me/sG8X/NanakeNews และค้นหาไอดี NANAKE555

Bigo Live สร้างโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมีปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมกับเซเลบริตี้ท้องถิ่นที่ชื่นชอบได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน การร่วมมือกับ NANAKE555 เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Bigo Live ในการนำเรื่องดี ๆ ความหวัง และความสนุกสนาน มาสู่ผู้ใช้ในประเทศไทยและทั่วโลก ล่าสุด Bigo Live ได้จัดไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอน โดยมีคู่ดูโอ้ชื่อดังอย่าง JimmyTommy หรือกานต์ กฤษณะพันธ์ (จิมมี่) และสิทธิโชค เผือกพูลผล (ทอมมี่) มาร่วมไลฟ์ด้วย

เกี่ยวกับ Bigo Live

Bigo Live เป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม Bigo Live เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200828/2902156-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4