Street Dance of China รายการแข่งขันเต้นยอดนิยมบน Youku เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ใน สิงค์โปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย

จันทร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
“Street Dance of China,” รายการเรียลลิตี้บนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ Youku ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซีซั่น 3 เพิ่งเปิดตัวแบบเอกซ์คลูซีฟไปบนแพลตฟอร์ม Youku เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะนี้รายการฉายแล้วในมาเลเซีย สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย
Street Dance of China รายการแข่งขันเต้นยอดนิยมบน Youku เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ใน สิงค์โปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย

สำหรับประเทศไทย รายการออกกากาศบนเคเบิล TrueID ของ True Vision ทีวี ซึ่งออกอากาศพร้อมกับที่ประเทศจีนเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สมัครบริการแบบจ่ายค่าบริการ ช่อง True X-Zyte จะเริ่มออกอากาศวันที่ 12 กันยายนนี้เป็นต้นไป

นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่วาไรตี้โชว์ของจีนได้รับการถ่ายทอดบนแพลตฟอร์มไทย อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่รายการถูกฉายในจีนและไทยพร้อมๆ กัน รายการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวไทย สะท้อนจากการคำค้นบนทวิตเตอร์ระหว่างช่วงที่รายการมีกำหนดออกอากาศวันเสาร์ที่จะถึงนี้

รายการ “Street Dance of China” เจาะตลาดจีนด้วยการแข่งขันระหว่างแดนเซอร์แถวหน้า ที่ถ่ายทอดบนแพลตฟอร์ม Youku ในซีซั่น 3 นี้แดนเซอร์มืออาชีพ 4 คน รวมไปถึง แจ็คสัน หวังจาก GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ หวัง อี้ป๋อ จากวง UNIQ เลย์ จางจากวง Exo และวอลเลซ จงนักแสดงชาวฮ่องกงชื่อดัง ซึ่งจะมาเป็นกัปทันทีมร่วมกับแดนเซอร์ 400 รายจากทั่วโลก ที่เดินทางมาแข่งขันกันเพื่อเป็นสุดยอดของแดนเซอร์ในธีม “Batlle for Love”

Street Dance of China ซีซั่น 3 สร้างแรงบันดาลใดให้กับแดนเซอร์ทำตาม passion และความฝัน ปลดปล่อยอารมณ์และจิตวิญญาณภายในของตนออกมา

กระแสของรายการในจีนมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ข้อมูลจาก Youku เผยว่ามีผู้ชมรอดูรายการก่อนฉายเรียลไทม์ถึง 1.5 ล้านคน ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ของรายการวาไรตี้จีน ส่งผลให้มีผู้ใช้ Youku มากขึ้น โดยในวันแรกที่รายการออกอากาศ ในจีน มีสมาชิกใหม่สมัครสมาชิกบน Youku มากที่สุดใน 1 วัน เป็นประวัติการณ์ มากกว่าจำนวนสมาชิกใหม่จากซีซั่น 2 ถึง 10 เท่า

นอกจากนี้ ในส่วนของการมีส่วนร่วมกับผู้ชม (engagement) ในซีซั่น 3 นี้มีข้อความระหว่างไลฟ์จากผู้ชมถึง 100,000 ข้อความภายใน 21 นาที หลังรายการออกอากาศใน Youku และ 4 ชั่วโมงหลังการออกอากาศ จำนวนข้อความระหว่างไลฟ์ทะลุสถิติที่ 1.8 ล้านข้อความ ซึ่งมากกว่าซีซั่นสอง 3.36 เท่า และมากกว่าซีซั่นแรกถึง 11.5 เท่า

Street Dance of China ซีซั่น 3 ได้ทำให้วาไรตี้โชว์ประเภทเดียวกันเปิดตัวตามมา อาทิ “Let’s Hotpot” “Let's Watch Pop Dance Together” “Street Dance in Business,” และ “The Dancer.”

Let’s Hotpot มีกำหนดออกอากาศในประเทศไทย สหรัฐอเมริกาและแคนาดา ส่วน The Dancer จะเปิดตัวเฉพาะที่สหรัฐอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น

จากผลตอบรับเกินคาดของซีซั่น 3 ในต่างประเทศ Youku วางแผนที่จะทำคอนเทนต์คุณภาพเพื่อรองรับความต้องการในต่างประเทศ

Street Dance of China รายการแข่งขันเต้นยอดนิยมบน Youku เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ใน สิงค์โปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024