“ช่อง 9” ปล่อยพาเหรด รายการดีงามพระราม 9 นุ้งต่างสปีชีส์ โคจรมาเจอกัน ในรายการ “มะหมากับบรรดาเพื่อนซี้”

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๖

ข่าวดีสำหรับแฟนหน้าจอของ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ที่เลิฟนุ้งหมาเป็นที่สุด ของที่สุด พลาดไม่ได้กับรายการดีงามพระราม 9 ที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจกับมิตรภาพข้ามสายพันธ์ระหว่างน้องหมา และ เพื่อนพ้องต่างสปีชีส์ ล็อคคิวไว้ได้เลย เช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.00 น. กับรายการ “มะหมากับบรรดาเพื่อนซี้” (Dog’s Best Friend)

ในมุมมองใครหลายๆคน สุนัขนั้นเปรียบเสมือนเพื่อนซี้ของมนุษย์เรา ถึงกระนั้นความเป็นมิตรสูงและความภักดีของสุนัขไม่เพียงแต่หยุดอยู่แค่นี้ แต่ยังได้ขยายไปสู่สัตว์อื่นอย่างนับไม่ถ้วนด้วยเช่นกัน โดยเรามักจะเคยเห็นภาพไวรัลแปลกๆของสุนัขที่เป็นมิตรกับทุกสิ่ง ตั้งแต่เต่าไปจนถึงแมวและนก แต่สิ่งที่ดีที่สุดยังไม่ใช่จุดนี้ รายการ “มะหมากับบรรดาเพื่อนซี้” เป็นสารคดี 13 ตอนจบที่จะพาไปตามหามิตรภาพสุดเหลือเชื่อระหว่างสุนัขกับสัตว์อื่น ตั้งแต่แคลิฟอร์เนียใต้ถึงออนทาริโอ้เหนือ ในซีซั่นนี้รายการมะหมากับบรรดาเพื่อนซี้จะเผยเรื่องจริงและเบื้องหลังเหตุการณ์ จากเพื่อนแปลกๆของสุนัขทั่วทุกมุมโลก โดยรายการจะพาแฟนหน้าจอทั่วประเทศ ไปตะลุยทั่วอเมริกาเหนือกับเรื่องราวมิตรภาพระหว่างสัตว์นานาชนิดที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องราวมิตรภาพระหว่างสุนัขกับสัตว์ชนิดอื่น และ มิตรภาพระหว่างสัตว์ที่ต่างชนิดกันมาก ที่จะทำให้ทึ่งแบบสุดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4