พบกับ BLACKPINK Presents The Album และคอนเทนต์สุดพิเศษบน Spotify

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕

วันนี้ Spotify เฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ BLACKPINK อย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มเนื้อหาใน BLACKPINK presents The Album (Enhanced) เพื่อสร้างประสบการณ์การรับฟังสุดพิเศษ บน Spotify เท่านั้น

เพื่อเป็นจุดหมายสำหรับ BLINK ทุกคนในการพาตัวเองเข้าสู่โลกที่น่าอัศจรรย์ของ BLACKPINK BLACKPINK presents The Album (Enhanced) รวบรวมคลิปวิดีโอที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน รวมถึง Storyline จากความคิดเห็นของสมาชิกที่สะท้อน แรงบันดาลใจความเป็นมาเบื้องหลังเพลงแต่ละเพลง และ Canvases วิดีโอสั้นความยาว 8 วินาทีที่จะเล่นวนลูปสำหรับทุกเพลง ในอัลบั้ม

นอกจากนี้คลิปวิดีโอสุดพิเศษบน Spotify ยังแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของบุคลิคที่ทรงเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน โดยนำ เสนอด้าน ?สีดำ? แสดงถึงความเฉียบคม และ ?สีชมพู? ที่แสดงถึงความอ่อนหวาน สิ่งเหล่านี้บรรยายความแตกต่างที่สมบูรณ์ แบบของ BLACKPINK ได้เป็นอย่างดี พบกับวิดีโอเดี่ยวของสมาชิกที่มาในโทนสีเข้มพร้อมองค์ประกอบที่แวววาว เสริม ภาพลักษณ์ร้อนแรงบนโลกที่สดใส และทัศนคติไร้ซึ่งความกังวล จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า พาผู้ฟังสัมผัสประสบการณ์การวิเคราะห์ แนวคิดของ BLACKPINK และสร้างความตื่นเต้นต้อนรับเพลงติดหูใหม่ล่าสุดจาก BLACKPINK presents The Album (Enhanced)

สำหรับเพลงไตเติ้ลล่าสุด 'Lovesick Girls? สมาชิก BLACKPINK ได้แบ่งปันเรื่องราวของเพลงผ่าน Storylines บน Spotify โดยเล่าว่าจีซู และเจนนี่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้เป็นครั้งแรก ?เพลงนี้แสดงถึงจุดเด่นของเสียงกีตาร์ที่คล้ายกับเพลงแนว คันทรี เสียงดนตรีที่น่าหลงไหลนี้ส่งเสริมให้เสียงร้องอันทรงพลังของ BLACKPINK มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และนี่เป็นครั้งแรก ที่จีซู และเจนนี่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง Lovesick Girls โดยเนื้อหาของเพลงกล่าวถึงคำถามว่าทำไมผู้คนต่างเสาะหาความรัก ในขณะที่พวกเขาได้รับความเจ็บปวดจากความรักเช่นกัน?

แฟนเพลงสามารถตั้งตารอฟังแนวเพลงที่หลากหลาย และเสียงดนตรีที่แตกต่างจาก BLACKPINK presents The Album จากเพลงใหม่เช่น 'You Never Know? และ 'Bet You Wanna? ที่ขับร้องร่วมกับ Cardi B รวมถึงเพลงฮิตล่าสุดของ BLACKPINK อย่าง How You Like That และ Ice Cream ที่เป็นผลงานร่วมกับเซลีนา โกเมซ และมียอดสตรีมมากกว่า 300 ล้านครั้งบน Spotify ก่อนที่อัลบั้มเต็มจะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ

เพื่อเป็นของขวัญแก่ BLINK ที่รอคอย และแบ่งปันความตื่นเต้นกับเรา Spotify เปิดตัวรูปเคลื่อนไหว (GIFs) และอีโมจิสุดพิเศษ สำหรับ BLACKPINK เท่านั้น สามารถใช้อีโมจินี้ได้ง่ายๆ ด้วยการติดแฮชแท็ก #SpotifyxBLACKPINK #SpotifyKPOP #BLACKPINKonSpotify #BLACKPINKDuality #BLACKPINKpresentsTheAlbumEnhanced

พบกับ BLACKPINK Presents The Album (Enhanced) บน Spotify ได้ ที่นี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4