Peanuts Worldwide เปิดตัวโครงการ “Take Care With Peanuts” ทั่วโลก ฉลองครบรอบ 70 ปีการ์ตูน Peanuts ยอดนิยมของ Charles Schulz

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๑

โครงการเปิดฉากด้วยโปรเจกต์ศิลปะโรงพยาบาลระดับนานาชาติ โดยมีเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยในโรงพยาบาลร่วมกันวาดภาพฝาผนัง SNOOPY & WOODSTOCK ให้กับโรงพยาบาล 70 แห่งทั่วโลก ภายใต้ธีมความห่วงใยผ่านลายเส้นของ PEANUTS

โครงการหลายภาคส่วนนี้ขอเชิญชวนให้ทุกคน ?ดูแลตัวเอง? ?ดูแลผู้อื่น? และ ?ดูแลโลก?

พบกับซีรีส์ใหม่ผลงานจาก Apple อย่าง ?The Snoopy Show? บน Apple TV+ โดยมาในธีม TAKE CARE

ด้วยแรงบันดาลใจโดยตรงจากการ์ตูนยอดนิยมของ Charles Schulz ทาง Peanuts Worldwide จึงได้ประกาศโครงการใหม่ระยะเวลาหลายปีชื่อ TAKE CARE WITH PEANUTS ซึ่งเป็นแคมเปญแห่งความห่วงใยที่ขอย้ำเตือนให้เราทุกคนเป็นพลเมืองโลกที่ดี โครงการนี้เปิดฉากในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ในวาระฉลองครบรอบ 70 ปีของ Peanuts

TAKE CARE WITH PEANUTS ประกอบด้วย 3 ข้อความสำคัญ ได้แก่ ดูแลตัวเอง (ใส่ใจกับสุขภาพกายและใจ) ดูแลผู้อื่น (สังคมและการกุศล) และดูแลโลก (ธรรมชาติและความยั่งยืน) ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับความพยายามขององค์กรการกุศลทั่วโลกท่ามกลางองค์ประกอบอื่น ๆ

?TAKE CARE WITH PEANUTS เป็นโครงการที่หัวใจฉันเรียกร้อง เนื่องจากเป็นการเฉลิมฉลององค์ประกอบทั้งหมดที่สามีฉันได้สร้างไว้ในการ์ตูนของเขา? Jeanne Schulz ภรรยาม่ายของ Charles Schulz เจ้าของผลงาน Peanuts กล่าว ?Sparky แบ่งปันข้อความของการดูแลกันและกันและความเคารพต่อธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายปี เขาเป็นชายผู้มาก่อนกาลเสมอ?

การกุศล: การดูแลทั่วโลก
โครงการการกุศลจะเป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการนี้ เริ่มต้นด้วยโครงการภาพบนผนังโรงพยาบาลธีม TAKE CARE WITH PEANUTS ซึ่งเป็นความร่วมมือระดับโลกระหว่าง Peanuts Worldwide กับมูลนิธิศิลปะเพื่อโรงพยาบาล (FFHA) ที่ไม่แสวงหาผลกำไร ในฐานะส่วนหนึ่งในภารกิจของ FFHA เพื่อนำศิลปะที่มีความสดใสมาสู่โรงพยาบาลทั่วโลก Peanuts กำลังบริจาคภาพฝาผนัง Snoopy-and-Woodstock 70 ภาพให้แก่โรงพยาบาลต่าง ๆ ใน 6 ทวีป โดยมีหลายเมืองเข้าร่วม เช่น ปักกิ่ง โบโกตา เคปทาวน์ ปารีส โซล ซิดนีย์ และโทรอนโต (และอื่น ๆ ) ร่วมกับอีก 12 เมืองของสหรัฐ

โครงการดังกล่าวเริ่มขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม ที่ One Brooklyn Health ณ โรงพยาบาล Brookdale ในนิวยอร์ก และที่โรงพยาบาลเด็ก CHOC ในออเรนจ์ รัฐแคลิฟอร์เนีย อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และผู้ป่วยของทั้งสองโรงพยาบาล ได้ร่วมกันวาดภาพฝาผนังขนาด 49 x 56 นิ้ว โดยมีต้นแบบที่ทำตามได้ง่ายเพื่อสร้างภาพที่ร่าเริงของ Snoopy กับ Woodstock ที่กำลังหัวเราะอย่างมีความสุขบนบ้านหลังคาแดงของ Snoopy โรงพยาบาลแต่ละแห่งทั่วโลกจะมีการวาดภาพฝาผนังแบบเดียวกัน สร้างสายสัมพันธ์ของชุมชนและความห่วงใยทั่วโลก

โครงการที่ร่วมมือกับ FFHA เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโครงการด้านการกุศลระยะเวลาหลายปี โดยมีพันธมิตรการกุศลในแต่ละพื้นที่ของ Peanuts Worldwide เข้าร่วมในโครงการ TAKE CARE WITH PEANUTS

วิดีโอข้อความถึงสังคม: แอนิเมชันแห่งความห่วงใย
วิดีโอแอนิเมชันความยาว 1 นาทีที่จะมีตัวละครจาก Peanuts มาร่วม จะชูจุดเด่นของธีม TAKE CARE ตลอดโครงการ วิดีโอจะเริ่มฉายในวันที่ 13 ตุลาคม โดย Sally น้องสาวของ Charlie Brown จะร้องเพลงที่แต่งขึ้นใหม่อย่าง ?Take Care? และตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จะมีการปล่อยวิดีโอใหม่ 10 ตอนในแต่ละปี ทั้งหมดจะมีเสียงพากย์ 10 ภาษา

แผนการศึกษา: สอนให้เด็ก ๆ ดูแลตัวเองและผู้อื่น
ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ peanuts.com ครูและผู้ปกครองสามารถดาวน์โหลดแผนการเรียนรู้มาตรฐานใน 11 ภาษาจากผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรที่ Young Minds Inspired (YMI) ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กนักเรียนอายุระหว่าง 4-11 ปี แผนการศึกษาจะประกอบด้วยตัวละครจาก Peanuts และธีม TAKE CARE จะช่วยให้เด็ก ๆ ได้ฝึกฝนทักษะ STEM, ศิลปะภาษา และสังคมศึกษา

APPLE TV+: ถ่ายทอดธีมการดูแลด้วยซีรีส์ ?THE SNOOPY SHOW?
ซีรีส์ใหม่ของ Apple อย่าง ?The Snoopy Show? จะเปิดให้รับชมทั่วโลกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ทาง Apple TV+ นำแสดงโดย Snoopy เวอร์ชันต่าง ๆ โดยหนึ่งในสามของตอนทั้งหมดจะมาในธีม TAKE CARE WITH PEANUTS ทั้งนี้ ซีรีส์ ?The Snoopy Show? ผลิตโดย WildBrain

ตัวละครจาก Peanuts และทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องเป็นของ WildBrain Ltd. (TSX: WILD) ในสัดส่วน 41%, Sony Music Entertainment (Japan) Inc. ในสัดส่วน 39% และครอบครัว Charles M. Schulz ในสัดส่วน 20%

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1306230/Peanuts_Worldwide_Peanuts_Worldwide_Launches_Global__Take_Care_W.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1306226/Peanuts_Worldwide_Peanuts_Worldwide_Launches_Global__Take_Care_W.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1306227/Peanuts_Worldwide_Peanuts_Worldwide_Launches_Global__Take_Care_W.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1306228/Peanuts_Worldwide_Peanuts_Worldwide_Launches_Global__Take_Care_W.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1306229/Peanuts_Worldwide_Peanuts_Worldwide_Launches_Global__Take_Care_W.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital