ฟูจิ เทเลวิชั่น ประกาศเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุด "Quiz Pinch Hitter" และ "Idea Chef" สำหรับออกฉายทั่วโลก ในงาน MIPCOM 2020

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

ฟูจิ เทเลวิชั่น เน็ทเวิร์ค อิงค์ ภูมิใจประกาศเปิดตัวรายการแบบไม่มีสคริปต์ใหม่ล่าสุด "Quiz Pinch Hitter" และ "Idea Chef" สำหรับออกอากาศในตลาดต่างประเทศทั่วโลก ในงาน MIPCOM 2020

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106289/202010075407/_prw_PI1fl_S45NQ7XK.jpg

รูปภาพ 1: "Quiz Pinch Hitter"
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106289/202010075407/_prw_PI2fl_o6WnRAx6.jpg

รูปภาพ 2: "Idea Chef"
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106289/202010075407/_prw_PI3fl_N42wujOT.jpg

"Quiz Pinch Hitter" เป็นรายการเกมโชว์ตอบคำถามรูปแบบใหม่ที่ผู้เข้าแข่งไม่ต้องตอบคำถามเอง รายการนี้เกิดจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักเขียนบทโทรทัศน์ระดับตำนานอย่าง ยาสึชิ อากิโมโตะ ผู้อยู่เบื้องหลังกลุ่มศิลปิน AKB48

ในสังคมแห่งข้อมูลซึ่งทุกสิ่งสามารถหาคำตอบได้ในโลกออนไลน์ รายการเกมโชว์ตอบคำถามนี้จะถามคำถามหลากหลายหัวข้อ เช่น วิดีโอเกม อนิเมะ คณิตศาสตร์ อาหาร และเรื่องสัพเพเหระที่ไม่ได้หาคำตอบง่าย ๆ

รายการนี้ต่างจากเกมโชว์ตอบคำถามทั่วไป เนื่องจากไม่ได้ให้ผู้เข้าแข่งขันตอบคำถามด้วยตัวเอง แต่ต้องขอให้คนในโลกโซเชียลที่เป็น "Pinch Hitter" ไปหาคำตอบให้ โดยผู้เข้าแข่งขันต้องให้เพื่อนหรือผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียช่วยไขปัญหาสุดหินในระหว่างการออกอากาศสด
(ออกอากาศสดในวันที่ 10 กรกฎาคม 24:55-26:55)

"Idea Chef" เป็นรายการแข่งขันทำอาหารที่มีการรังสรรค์เมนูแปลกใหม่เหนือความคาดหมาย ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร ณ สถานที่แข่งขัน โดยเชฟมือหนึ่ง ยูทูบเบอร์อาหารชื่อดัง และแม่บ้านผู้มีเสน่ห์ปลายจวักต่างมาประชันฝีมือการทำอาหารโดยใช้เพียงวัตถุดิบที่มีการประกาศ ณ สถานที่แข่งขัน

บรรดาเชฟจะมารังสรรค์อาหาร "Idea Cuisine" โดยใช้วัตถุดิบที่วางขายตามร้านสะดวกซื้อ/ร้านขายของชำ และผู้ชมสามารถลองทำอาหารจานเด็ดจากวัตถุดิบในชีวิตประจำวันได้ที่บ้าน
(ออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคม 25:35-26:35)

ยูกิ มัตสึโมโตะ (โปรดิวเซอร์รายการ "Quiz Pinch Hitter" และ "Idea Chef" จากแผนกผลิตรายการวาไรตี้ของฟูจิทีวี) และ ริวจิ โคมิยะ (หัวหน้าแผนกรายการของฟูจิทีวี) กล่าวว่า

?เราหวังว่ารายการเหล่านี้จะเหมาะสมกับหลายประเทศ เนื่องจากรูปแบบรายการทั้งสองปรับให้เข้ากับท้องถิ่นได้ง่ายในสถานการณ์โควิด-19 โดยผู้เข้าแข่งขันรายการ Quiz Pinch Hitter เข้าแข่งขันจากทางไกล ส่วนรายการ Idea Chef ก็ถ่ายทำในที่โล่งนอกสตูดิโอ โดยใช้ฟู้ดทรัคเพื่อทำอาหารตามเมนูที่กำหนด?

เกี่ยวกับฟูจิทีวี
ฟูจิ เทเลวิชั่น (หรือ ฟูจิทีวี) ยังคงครองความเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ของญี่ปุ่น นับแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1959 https://www.fujitv.com/

ที่มา: ฟูจิ เทเลวิชั่น เน็ทเวิร์ค อิงค์

AsiaNet 86047

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้