American Wave Machines ภูมิใจสองโปรเจคสร้างสระโต้คลื่น PerfectSwell(R) ได้รับอนุมัติในวันเดียวกัน

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๒:๑๐

โปรเจคสร้างสระโต้คลื่นในแคลิฟอร์เนียและฟลอริดาผ่านการอนุมัติในวันเดียวกัน

American Wave Machines, Inc. (AWM) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับอนุมัติให้ดำเนินการสร้างสระโต้คลื่น PerfectSwell(R) สองโครงการ หลังจากที่คณะกรรมการบริหารของริเวอร์ไซด์เคาน์ตี้มีมติเป็นเอกฉันท์เห็นชอบโครงการพัฒนาคลับเฮาส์ระดับหรู Thermal Beach Club และในวันเดียวกันคณะกรรมาธิการชายหาดนิวสเมอร์นาบีชก็ได้อนุมัติโครงการแก้ไขและติดตั้งสระโต้คลื่น PerfectSwell(R) เพิ่มเติมในโปรเจค MDA เดิมของ Ocean Gate Commerce Center ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์สำหรับการใช้งานอเนกประสงค์ขนาด 180 เอเคอร์ 

ใกล้กับชายฝั่งทางตะวันตก Thermal Beach Club ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 240 เอเคอร์ของโคห์ลส์แรนช์ในปาล์มสปริงส์ ที่เรียงรายไปด้วยห้องพักริมชายหาดบนทะเลทรายโอบล้อมด้วยเส้นทางเดินรอบทะเลสาบ สระโต้คลื่น PerfectSwell(R) จะมอบประสบการณ์โต้คลื่นแบบออนดีมานด์สำหรับทั้งกิจกรรมโต้คลื่นเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและการแข่งขัน

Brian Grantham จาก Whitestar Development กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ AWM ในการนำเสนอสภาพแวดล้อมที่ใกล้เคียงกับมหาสมุทรอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมแสงแดดในทะเลทรายและประสบการณ์ชายหาดที่มีความปลอดภัย และเราก็ภูมิใจที่ Thermal Beach Club จะมีส่วนสำคัญในสร้างงาน เงินภาษี และให้การสนับสนุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ให้กับพื้นที่แห่งนี้"

บนชายฝั่งด้านตะวันออก Ocean Gate ตั้งอยู่บนทางหลวงอินเตอร์สเตต 95 ริมชายหาดนิวสเมอร์นาบีช ในรัฐฟลอริดา ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็นแหล่งเล่นเซิร์ฟที่ดีที่สุดอันดับ 5 ของสหรัฐ โดยพื้นที่แห่งนี้ประกอบไปด้วยโรงแรม, ร้านอาหาร, สนามกีฬา และพื้นที่สันทนาการจำนวนมาก ทั้งยังเป็นประตูสู่ชายหาดออร์แลนโด ที่ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดหมายปลายทางของแหล่งกีฬาทางน้ำที่ดีที่สุดและพื้นที่โต้คลื่นอันดับหนึ่งในชายฝั่งตะวันออก

Mike Lopez ผู้พัฒนาโครงการและรองประธานอาวุโสของ AWM กล่าวว่า "การได้รับอนุมัติถึงสองโปรเจคในวันเดียวกัน เป็นการแสดงให้เห็นอย่างแจ่มแจ้งและชัดเจนถึงความโดดเด่นของ PerfectSwell ในแวดวงการเล่นเซิร์ฟนอกมหาสมุทร ด้วยโปรเจคในบราซิลและญี่ปุ่นที่กำลังจะเริ่มในปี 2564 รวมทั้งโปรเจคในแคลิฟอร์เนียและฟลอริดาซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนั้นเพียงไม่นาน PerfectSwell(R) จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวัฒนธรรมเซิร์ฟและการเล่นเซิร์ฟระดับโลก และออสเตรเลียก็จะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งต่อไปของเรา"

เกี่ยวกับ American Wave Machines

American Wave Machines, Inc  คือผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องทำคลื่นที่มีสิทธิบัตรด้านการสร้างประสบการณ์การโต้คลื่นอย่างสมจริงในสหรัฐและต่างประเทศ โดยสระที่ใช้เครื่องทำคลื่น SurfStream(R) สามารถรองรับผู้ใช้งานหลักร้อยคน ขณะที่สระที่ใช้เครื่องทำคลื่น PerfectSwell(R) ซึ่งมีขนาดมากกว่า 1 เอเคอร์ สามารถรองรับผู้ใช้งานได้หลักพันคน นับตั้งแต่ปี 2550 สระทั่วโลกที่ใช้เครื่องทำคลื่นของ American Wave Machines มีผู้ใช้บริการรวมกันกว่า 3,000,000 ครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4