"ธนน วีอารยะ" อีกหนึ่งแรงบันดาลใจเพื่อสังคม ผู้ผลักดัน รายการ "ปัญญาปันสุข" ช่องเวิร์คพอยท์ 23

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๓๘

ในยุคของสถานการณ์โควิด -19 ระบาดที่ผ่านมาตลอดทั้งปีเชื่อว่าหลายรายการโทรทัศน์ประเภทเกมโชว์แจกของแจกเงินต่างก็ล้มหายตายจากไปมากมาย ที่ยังอยู่ก็ต้องปรับรูปแบบอย่างหนักเพื่อความอยู่รอด แต่สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็ยังคงผลิตรายการวาไรตี้น้ำดี "ปัญญาปันสุข" ที่ดำเนินรายการโดยคุณปัญญา นิรันดร์กุล บอสใหญ่แห่งช่องที่ลงมาเปิดพื้นที่แห่งการส่งมอบพลังใจอันยิ่งใหญ่ให้ชีวิตได้ดำเนินต่อด้วยตัวเองในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ทุกคนล้วนต้องเผชิญอยู่จนถึงปัจจุบันด้วยสติปัญญาของตนเอง และตลอดการออกอากาศหลายเดือนที่ผ่านมารายการได้รับกระแสการตอบรับอย่างสูง มีหลายๆ EP.ที่แรงด้วยเนื้อหากระแทกใจผู้ชมอย่างจังจนเกิดกระแสในโซเชียล เช่นใน EP.99 แขกรับเชิญน้องเจนนี่ เด็กหญิงวัย 11 ขวบที่เป็นโรคชราในวัยเด็กมีใบหน้าเหี่ยวย่นเหมือนคนอายุร้อยปี ความเห็นใจ ความต้องการการช่วยเหลือ และการตระหนักว่านี่คือช่วงเวลาสำคัญยิ่งที่ต้องได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด หรือใน EP.30 น้องๆกำพร้าทั้ง 5 คน ที่ต้องแยกกันอยู่คนละที่ ก็เรียกยอดน้ำตากระแสความสนใจ คอยลุ้น และเป็นกำลังใจให้น้องๆได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก หรือใน EP.28 ตอนป้าตุ๊ขอสู้แค่ตาย ที่สารพัดโรครุนแรงรุมเร้าจนเกือบต้องถูกตัดขาแต่ด้วยกำลังใจสู้ชีวิตที่เข้มแข็งเกินคนธรรมดาที่หมอบอกถ้าป้าตุ๊ "สู้" หมอก็จะ "สู้" ไปด้วยกัน กับภารกิจเก็บขาเอาไว้ให้ได้ ในทุกๆตอนเนื้อหาล้วนเข้มข้นทำให้ยอดกระแสความนิยมเรียกเรตติ้งรับชมได้อย่างถล่มทลาย ซึ่งในทุกๆ EP. ก็ยังมีอีกคนสำคัญเบื้องหลังที่ขาดไม่ได้เลย อย่าง ไฮโซหนุ่ม "ธนน วีอารยะ" ประธานบริษัท บีเอ็นเอฟ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้สร้างแรงบันดาลใจ มอบเงินบริจาคมูลนิธิเวิร์คพอยท์ จนเป็นจุดเริ่มต้นของรายการปัญญาปันสุข เรียกได้ว่าเป็นการปันน้ำใจที่ยิ่งใหญ่มากๆเลยทีเดียว

ธนน วีอารยะ อีกหนึ่งแรงบันดาลใจเพื่อสังคม ผู้ผลักดัน รายการ ปัญญาปันสุข ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้