นิตยสารแพรว ฉบับมกราคม 2564 ประเดิมศักราชใหม่กับปกและแฟชั่นเซตพิเศษ จาก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ศุกร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๕:๑๘
นิตยสารแพรว ฉบับมกราคม 2564 ประเดิมศักราชใหม่กับปกและแฟชั่นเซตพิเศษ จาก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมสัมภาษณ์พิเศษ Wake up with Pope ที่จะได้อัพเดตชีวิตของเขาในปีที่ผ่านมา ตั้งแต่กระแสปรากฎการณ์ห้างแตก และใจละลายไปกับรอยยิ้มและความหล่อเท่จนเป็นที่รักของแฟนๆ อย่างเหนียวแน่นมาตลอด พร้อมกับมาสัมผัสตัวตนเต็มๆ ของ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ กับบทสัมภาษณ์ "What Women Wants" ในบทบาทของนักเคลื่อนไหวเพื่อหยุดการคุกคามทางเพศ และยังมีเรื่องราวพิเศษ พระปณิธานเจ้าฟ้าสิริ-วัณณวรีฯ สืบสาน รักษา ต่อยอดผ้าไทย…สู่สากล ต่อด้วยการอัพเดทความงาม Lucky Beauty แต่งสวยเสริมเฮงไปกับ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ให้คุณสวยชิคหมั่นใจรับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปี แล้วเพิ่มพลังดีๆ ไปกับเหล่ามนุษย์พลังบวกที่มาแชร์วิธีรับมือวิกฤติและความทุกข์อย่างเป็นสุขใน "HAPPY PEOPLE ยอดมนุษย์พลังบวก" นำโดยเซเลบสาวสวยอารมณ์ดี แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, ณัฐพล คุ้มเมธา, ดร.รัฐวุฒิ เผ่าทวีและธีรศักดิ์ พรหมลา และ Special Talk กับ Park Yu Chun (พัคยูชอน) การกลับมาอีกครั้งให้แฟนๆ หายคิดถึงกับมินิอัลบั้มใหม่บวกกับการมาเยือนไทยแบบยาวๆ พลาดไม่ได้กับบทสัมภาษณ์สร้างแรงบันดาลใจจากเหล่านักสู้ตัวจริงที่ผ่านร้อนผ่านหนาวจนมาถึงวันที่สามารถเป็นไอดอลให้บรรดานักสู้หน้าใหม่ได้ศึกษาวิธีคิด ติดตามความพิเศษหลากหลายเรื่องราวได้ในนิตยสารแพรว ฉบับ มกราคม 2564 หรืออัพเดททันทุกกระแส แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมลักชัวรี่ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คนิตยสารแพรว และ www.praew.com
นิตยสารแพรว ฉบับมกราคม 2564 ประเดิมศักราชใหม่กับปกและแฟชั่นเซตพิเศษ จาก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ที่มา: อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น