CASETiFY ร่วมมือกับ Disney สร้างเมจิกคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

จันทร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๒๑ ๐๘:๐๕
คอลเลกชั่นเปิดตัวด้วยอุปกรณ์เสริมอิเล็กโทรนิกส์ใหม่ทั้งหมด ร่วมกับอุปกรณ์แอปเปิ้ลและซัมซุง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราว "Mickey Mouse Club 2021"
CASETiFY ร่วมมือกับ Disney สร้างเมจิกคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง CASETiFY ได้จับมือร่วมกับ Disney เพื่อออกอุปกรณ์เสริมอิเล็กโทรนิกส์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดช่วงหน้าหนาวนี้ โดยดิสนีย์ได้นำรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับตัวละครดิสนีย์ที่น่ารัก อวดลวดลายลงบนสินค้ายอดนิยมของเคสซิฟาย พร้อมส่งทั่วโลกบนเว็บไซต์ www.CASETiFY.com/disney ในวันที่ 20 มกราคมนี้

ใน Disney x CASETiFY ซีรีส์ใหม่นี้ เคสซิฟายได้นำเรื่องราวคลาสสิกเบื้องหลังกลุ่มเพื่อนดิสนีย์ มาเล่าในยุคสมัยใหม่ ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมอิเล็กโทรนิกส์ โดยเปิดตัวด้วยคอลเลกชั่นที่ใช้สำหรับไอโฟน12 และเครื่องอื่นๆ ภายใต้ชื่อ "มิคกี้เม้าส์คลับ" ซึ่งสินค้าเหล่านี้มาพร้อมกับกล่องมิคกี้เม้าส์ลวดลายลิมิเต็ด ในหลายหลายสีสันที่มีเสน่ห์ให้เลือกซื้อ ราคาเริ่มต้นที่ 35 ดอลล่าร์สหรัฐ

ในซีรีส์นี้ แฟนๆ ยังได้ตื่นเต้นกับการออกแบบลวดลายได้ด้วยตัวเองทั้งแบบโมโนแกรม รวมถึงใส่ข้อความที่ต้องการลงบนหลากหลายวัสดุทั้งแบบเคสหนังรักษ์โลก แบบเคสกระจก และแบบเคสกันกระแทกพิเศษ นอกจากนั้นนักช้อปยังได้คำเชิญพิเศษเพื่อเป็นกลุ่มแรกที่เข้าไปสัมผัสกับ Mickey Mouse Club Member's Badge Case แบบลิมิเต็ดในครั้งนี้ พร้อมวางจำหน่ายในวันเปิดตัว ราคา 70 ดอลลาร์สหรัฐ

สินค้าอุปกรณ์เสริมทั้งหมดครอบคลุมทั้ง มือถือไอโฟน ซัมซุง แอร์พอต แมคบุ๊ค ไอแพต นาฬิกาข้อมือแอปเปิ้ล ที่ชาร์จแบตไร้สาย ที่ตั้งมือถือ และล่าสุดกับเครื่องฆ่าเชื้อโรคบนอุปกรณ์มือถือของ CASETiFY

"พวกเราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับหนึ่งในบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งทั้งเคสซิฟายและดิสนีย์แบ่งบันแรงผลักดันเพื่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการร่วมกันเกิดคอลเลกชั่นใหม่นี้" นาย Wesley Ng ซีอีโอ CASETiFY กล่าว "การร่วมมือกันกับดิสนีย์ยังเรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ ที่นำเอาความทันสมัยมารวมกับความคลาสสิกของตัวละครดิสนีย์"

Disney x CASETiFY คอลเลกชั่นจะเปิดตัวออนไลน์เพื่อให้ลงทะเบียนเข้าคิวจองในวันนี้ และแฟนๆ ยังสามารถเข้ามาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมนี้เป็นต้นไป โดย Disney x CASETiFY ซีรีส์เป็นส่วนนึงของโปรแกรมความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ภายใต้ชื่อว่า CASETiFY Co-Lab ที่จะนำเอาการร่วมแบรนด์ครั้งนี้มาเชื่อมโยงกับการสร้างประสบการ์ณในร้านค้า รวมถึงของชำร่วยลิมิเต็ดต่างๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าคอลเลกชั่นนี้ และ อัพเดทข่าวสาร สามารถเยี่ยมชมเวปไซต์ www.CASETiFY.com/disney และช่องทางไอจี เฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ @CASETiFY

เกี่ยวกับ CASETiFY

CASETiFY เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ได้รับการยอมรับว่าเป็นแพลตฟอร์มออกแบบอุปกรณ์เสริมอิเล็กโทรนิกส์ที่แรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยในการเป็นผู้นำการสร้างเคสสำหรับ Gen Z ไม่เพียงแค่สามารถตอบรับการผลิตสินค้าคุณภาพดีและส่งขายทั่วโลก แต่ยังต้องสามารถออกแบบได้อย่างมีสไตล์ บางเบา และกันกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแฟนๆ มักจะตั้งตารอคอย CASETiFY ออกแบบพิเศษคอลแลปร่วมกับแบรนด์ใหญ่ๆ ต่างประเภทสินค้า ซึ่งที่ผ่านมาสมาชิกที่อยู่ในโปรแกรม CASETiFY Co-Lab ประกอบด้วย Moncler Genius, Vetements, DHL, Coca-Cola, The Pokemon Company, แบรนด์สตรีทแฟชั่น BAPE และกลุ่มเคป๊อบชื่อดัง BTS สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมของ CASETiFY สถานที่ร้านค้า พาร์ตเนอร์ และสินค้าได้ที่ www.CASETiFY.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1396797/disney_PR_100.jpg
คำบรรยายภาพ - คอลเลกชั่นเปิดตัวด้วยอุปกรณ์เสริมอิเล็กโทรนิกส์ใหม่ทั้งหมด ร่วมกับอุปกรณ์แอปเปิ้ลและซัมซุง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราว "Mickey Mouse Club 2021"



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ