อุปกรณ์กอล์ฟ PXG 2021 0211 คอลเลกชั่นใหม่ มอบประสิทธิภาพสุดร้อนแรงในราคาที่ทำให้คุณต้องอ้าปากค้าง

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๒๑ ๐๙:๓๐
PXG ขยายตลาดไปทั่วโลก ด้วยหัวไม้หนึ่ง, หัวไม้แฟร์เวย์, หัวไม้ไฮบริด และหัวเหล็กเทคโนโลยีใหม่ที่จะมาพลิกเกมบนสนามกอล์ฟ

PXG เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำระดับโลกที่เป็นเจ้าของผลงานสุดโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นระยะทางอันบ้าคลั่ง, การชดเชยความผิดพลาดที่น่าเหลือเชื่อ, จุด Sweet Spot ขนาดใหญ่ พร้อมความรู้สึกที่นุ่มนวลและลุคสุดร้อนแรง โดยคุณสมบัติทั้งหมดนี้และมากกว่านั้นสามารถหาได้ใน PXG 2021 0211 คอลเลกชั่นใหม่ ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดน่าทึ่งที่มีทั้งหัวเหล็ก, หัวไม้ไฮบริด, หัวไม้แฟร์เวย์ และหัวไม้หนึ่ง รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาพลิกโฉมผลงานของคุณ ด้วยราคาสุดช็อก

"PXG มีภารกิจเสมอมาในการพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก และ PXG 2021 0211 Collection นี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น" Bob Parsons ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ PXG กล่าว "0211 เป็นตัวเลือกที่ง่ายดายสำหรับผู้เล่นที่ต้องการชุดไม้กอล์ฟสุดเซ็กซี่ที่จะมาสร้างผลงานตีกอล์ฟอันน่าเหลือเชื่อ ในราคาที่คุณไม่มีวันคาดถึงหากไม่ได้มาจากเรา"

นับตั้งแต่เริ่มจำหน่ายไม้กอล์ฟเมื่อ 6 ปีก่อน PXG ได้ขยายตลาดไปทั่วโลกเพื่อให้บริการนักกอล์ฟในกว่า 50 ประเทศ และสร้างชื่อเสียงจากการท้าทายแบบแผนเดิมๆ, ฉีกวงจรปล่อยผลิตภัณฑ์, มอบเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ และสร้างโมเดลการกระจายสินค้าถึงผู้บริโภคโดยตรง

PXG 2021 0211 Collection ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีชั้นนำของ PXG รวมถึง DualCOR System, อุปกรณ์เสริม Honeycomb TPE, หน้าไม้ที่บางเฉียบ และน้ำหนักที่ปรับได้ ซึ่งผ่านการจดสิทธิบัตรมาแล้ว ขณะที่ในส่วนของไม้เหล็กในคอลเลกชั่นดังกล่าวยังนำเสนอรูปทรงเลขาคณิตและหัวใหม่เพื่อรองรับความสมดุลระหว่างระยะทางกับการชดเชยความผิดพลาด

PXG 2021 0211 Irons ผลิตจากเหล็กสเตนเลส 431 โดดเด่นด้วยการออกแบบสำหรับระยะทางและความแม่นยำ

PXG 2021 0211 Drivers  ซึ่งประกอบด้วยบอดี้ Ti811 และวัสดุหน้าไม้ Ti412 มีการออกแบบส่วนหัวที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจในการออกรอบและตีลูกกอล์ฟได้เร็ว รวมถึง MOI ที่สูงขึ้น

PXG 2021 0211 Fairway Woods นำเสนอโปรไฟล์ที่ใหญ่ขึ้นและดีไซน์หน้าไม้โค้งมนใหม่ ซึ่งช่วยลดแรงกดบริเวณส้นเท้าและปลายเท้า เพื่อรองรับการสัมผัสที่สม่ำเสมอขึ้น

PXG 2021 0211 Hybrids ผสานหัวไม้ที่สร้างความเชื่อมั่นด้วยดีไซน์หน้าไม้แบบเหลี่ยมเพื่อช่วยเพิ่มความเร็วและความแม่นยำของลูก แม้ว่าจะตีไม่ถูกจุดกึ่งกลางของลูกกอล์ฟก็ตาม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PXG.com

เกี่ยวกับ PARSONS XTREME GOLF

PXG เป็นหนึ่งในผู้ผลิตไม้กอล์ฟที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก พร้อมนำเสนอไม้กอล์ฟครบชุดสำหรับนักกอล์ฟทั้งที่ถนัดขวาและถนัดซ้าย ประกอบด้วย หัวไม้หนึ่ง หัวไม้แฟร์เวย์ หัวไม้ไฮบริด หัวเหล็ก เวดจ์ และพัตเตอร์ ตลอดจนเครื่องแต่งกายทันสมัยซึ่งจะช่วยสร้างผลงานตีกอล์ฟให้ดีขึ้น      

สื่อติดต่อ:
Leela Brennan 
อีเมล: [email protected] 
โทร: +1.480.387.5591

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1397214/PXG_2021_0211_Collection.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/893144/Parsons_Xtreme_Golf_Logo.jpg



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้