ร่วมลุ้นและเชียร์สุดยอดดาว Tiktok ในดวงใจ เพื่อดันฝันให้ไกลสู่เน็ตไอดอลจีน ในงาน "Thai-Chinese Black Gold Douyin Contest — ไทยฮิต จีนฮอต 2020"

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๒๑
Black Gold Entertainment ภายใต้ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตสื่อภาษาจีนในประเทศไทย ร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของจีนอย่าง Douyin หรือ Tiktok China ชวนบรรดาสาวกติ๊กต่อก (Tiktok) เข้าร่วมชมผลงานการแข่งขันประกวดคลิปสั้นบนสื่อออนไลน์ระหว่างประเทศ "Thai-Chinese Black Gold Douyin Contest — ไทยฮิต จีนฮอต 2020" และส่งต่อกำลังใจให้เหล่า Tiktoker ในดวงใจที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 2 เพื่อก้าวสู่การเป็นเน็ตไอดอลไทยที่ผลิตผลงานสุดสร้างสรรค์ ต่อยอดสู่การเป็น Influencer ชื่อดังในประเทศจีน

Black Gold Entertainment ภายใต้ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรมไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลนครภูเก็ต และเทศบาลเมืองพัทยา จัดการแข่งขันประกวดคลิปสั้นบนสื่อออนไลน์ระหว่างประเทศ "Thai-Chinese Black Gold Douyin Contest — ไทยฮิต จีนฮอต 2020" ที่รวบรวมเอาบรรดาTiktoker ของไทยเอาไว้ในที่เดียว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในด้านต่างๆ จากการนำเอาทรัพยากรด้านสื่อที่มีจากทั้งสองฝ่าย มาหลอมรวมและผสมผสานให้เกิดเป็นผลงานสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งผลงานเหล่านี้สามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้า ส่งเสริมการท่องเที่ยว และส่งเสริมด้านวัฒนธรรมต่างๆ ของไทยให้แพร่หลายในรูปแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา ได้มีบรรดาTiktoker ชื่อดังกว่า 50 แอคเคาท์ ได้ส่งผลงานเข้าประกวดผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Tiktok ซึ่ง Black Gold Entertainment ได้คัดเลือกสุดยอดคลิปที่สร้างสรรค์ และมียอดผู้ชมคลิปสูงสุด 50 คลิป เพื่อเข้าสู่รอบที่ 1 โดยทาง Black Gold Entertainment ได้ทำการแชร์คลิปผลงานที่เข้ารอบลงบน Douyin หรือ Tiktok China ภายใต้บัญชีทางการของ Black Gold Entertainment เพื่อให้ชาวจีนได้รับชม ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน Douyin จนได้สุดยอดคลิปที่ได้คะแนนการรับชม และคะแนนจากคณะกรรมการมากที่สุด 20 อันดับ

ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 2 ไปจนถึงรอบไฟนอล เพื่อก้าวสู่การเป็นเน็ตไอดอลที่ประเทศจีนแบบเต็มตัว พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท….

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตาม 20 สุดยอดผลงานของดาว Tiktok ในดวงใจ ตามรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบที่ 1 ทั้งหมด 20 คน ดังต่อไปนี้

  1. @thiaiacarys555
  2. @fahsaij
  3. @filmmiko18
  4. @fernniebai
  5. @pondkanokporn
  6. @apchytt_
  7. @mistykitty7
  8. @littletiger
  9. @prang_suntaree
  10. @??? (@icejarunya)
  11. @aumcq
  12. @kangg
  13. @_boom_tnk0012
  14. @bossliveq
  15. @narachh
  16. @theeraphat_mart
  17. @soupsc
  18. @Jellybeary1993
  19. @preensuniisa
  20. @godwatchara

และสามารถติดตามผลงานสุดสร้างสรรค์อื่นๆ ของดาว Tiktok ทั้ง 20 คนในรอบการแข่งขันที่ 2 พร้อมส่งต่อกำลังใจให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไป

สำหรับยอดวิวในแฮชแทค #ไทยฮิตจีนฮอต2020 #2020??? #Thai-Chinese Black Gold Douyin Contest บนทุกแพลตฟอร์มของแอปพลิเคชัน Douyin หรือ Tiktok China ในขณะนี้ เท่ากับ 58,363,000 วิว

ที่มา: ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง