Thaifoodbusiness.com สื่อใหม่รุกตลาดภาคอุตสาหกรรม Thailand 4.0

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
Thaifoodbusiness.com รุกตลาดภาคอุตสาหกรรมในปัจจุบัน เติบโตขึ้น จากปี 2017 มากถึง 3.2 เท่า และคาดว่าจะมีโอกาสเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ จากแนวโน้มที่ทางรัฐบาลผลักดันให้เกิด ยุค Thailand 4.0 ในภาคการท่องเที่ยว, การส่งออก รวมถึงภาคอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่ทำให้เกิดกลุ่มโรงงานขนาดเล็กขึ้นจำนวนมากในรูปแบบ SME และในอุตสาหกรรมขนาดกลาง ถึงใหญ่ ก็มีการเพิ่มงบลงทุนเน้นการแปรรูปเพื่อการส่งออกเป็นหลัก ทำให้ภาคการเกษตร การผลิตวัตถุดิบ เพื่อส่งเข้ากลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ข้าว เครื่องเทศ อาหารทะเล ปศุสัตว์ ฯลฯ Thaifoodbusiness.com

จึงเป็นเครื่องมือที่จะช่วยรวบรวมรายชื่อธุรกิจภาคอุตสาหกรรม ที่มีหมวดหมู่มากถึง 12 หมวด แบ่งแยกตามประเภทธุรกิจ เพื่อง่ายต่อการค้นหา หลายๆ ธุรกิจอุตสาหกรรมจะมองหาวัตถุดิบต่างๆ ที่ใช้ประกอบในภาคอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และมองหาตลาดคู่แข่ง ซึ่ง Thaifoodbusiness เราเป็นสื่อของธุรกิจระดับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

เราโฟกัสเฉพาะกลุ่ม ทำให้สื่อการรับรู้กระจายไปยังกลุ่มเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม จึงทำให้สื่อของเรามีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนมากขึ้น

หลักการทำงาน คือเน้นทางด้านการพิมพ์ค้นหาจาก Keyword / Company / Product จากเว็บไซต์เราจะพบกับรายละเอียดของบริษัทต่างๆ ที่จะช่วยให้ทุกการค้นหานั้นง่ายขึ้น จากรูปแบบจาก Marshall Cavendish Business ประเทศสิงค์โปร์ ทำให้การเชื่อมต่อส่งผ่านไปยังผู้มีอำนาจการตัดสินใจทางสายอุตสาหกรรม ผ่านเครื่องมือต่างๆ ในรูปแบบการตลาดออนไลน์ ทำให้คุณพบกับผู้ผลิตที่ตรงกับความต้องการของคุณ และยังเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลการขายอีกด้วย

ทีมการตลาดมุ่งเน้นในการกระจายสื่อไปยังกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมและผู้ผลิตขนาดใหญ่ รวมถึงภาครัฐที่เข้ามาสนับสนุนโครงการ และสมาคมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เรายังสร้างกิจกรรมนต่างๆ เพื่อผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่คุมค่าที่สุดให้กับลูกค้าของเรา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaifoodbusiness.com ติดต่อฝ่ายการตลาด โทร 02-731-1191-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4