ดับบลิวซีจีไดมอนด์ตอกย้ำนโยบายสร้างความต่าง ชูจุดเด่นทีม “มาดาม” จิวเวลรี่รายแรกของไทย

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ ตอกย้ำนโยบายสร้างความแกร่งให้กับแบรนด์ด้วยการชูจุดเด่นทีม "มาดาม" ย้ำเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจรายแรกของประเทศที่ประสบความสำเร็จในการประมูลจิวเวลรี่ มั่นใจเป็นกลยุทธ์ในการสร้างจุดขายและความประทับใจให้กับลูกค้า

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND กล่าวถึงนโยบายการตอกย้ำสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี บริษัทมุงเน้นไปที่การพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพในการทำงานรอบด้าน โดยเฉพาะทีม"มาดาม" ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับบริษัท ที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มและสร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีแล้ว ยังมีความรู้และมีความเข้าใจในการทำธุรกิจจิวเวลรี่เป็นอย่างดี จึงทำให้ทีมมาดามของบริษัทสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่ตอกย้ำสร้างแบรนด์และสร้างจุดขายด้วยการตั้งทีม "มาดาม"ทำหน้าที่ไม่ได้เป็นแค่คนขายเพชรหรือขายจิวเวลรี่เพียงอย่างเดียว แต่การเป็นมาดามยังรวมไปถึงการทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อจากลูกค้า เนื่องจากทุกคนมีทักษะในการสื่อสารและมีไหวพริบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รวมทั้งมีบุคลิกที่สามารถสร้างรอยยิ้ม และความสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้ นอกจากนี้แล้วยังทำหน้าที่แนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่อย่างชาญฉลาด

นางศุภากรณ์ยังกล่าวถึงนโยบายการตอกย้ำสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ว่า การตั้งทีมมาดามขึ้นมาเป็นตัวแทนบริษัทนอกจากจะทำให้คนจดจำแบรนด์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ได้แล้ว ยังเป็นรูปแบบการจำหน่ายจิวเวลรี่ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ ที่เมื่อเปิดร้านแล้วจะรอให้คนเดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้า แต่ทีมมาดามยังทำหน้าที่ประมูลเพชรในรูปแบบออนไลน์ที่จัดขึ้นทุกวัน ส่งผลให้เกิดการซื้อขายสะดวกสบายยิ่งขึ้น เนื่องจากลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลาย ที่สำคัญทีมมาดามยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริษัทในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคม ผ่านการประมูลเพชรเพื่อการกุศลที่จัดขึ้นในทุกสัปดาห์ และนำรายได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ที่ยังคงขาดแคลนเงินสนับสนุนอีกด้วย

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4