สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล(AITIA) ขอเชิญชาวไทยเข้าร่วมงาน“ มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 8 ”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล(AITIA) ขอเชิญชาวไทยเข้าร่วมงาน" มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 8 " (2018 ASEAN (Bangkok) China Import & Export Commodities Fair) 16-18 พฤศจิกายน นี้ ณ Hall 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เข้าร่วมฟรี!.....กิจกรรมมากมาย ครบครันความรู้ ความบันเทิง การจับจ่ายใช้สอย และไฮไลท์เด็ดจัดตรงจากสาธารณรัฐประชาชนจีน

สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล(AITIA) ร่วมกับภาครัฐของประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาชนจีน ขอเชิญชาวไทยเข้าร่วมงาน "มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 8 " (2018 ASEAN (Bangkok) China Import & Export Commodities Fair) กำหนดจัด 16-18 พฤศจิกายน นี้ ณ Hall 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เข้าร่วมกิจกรรมฟรี เพื่อส่งเสริมการค้า และสัมพันธภาพทางศิลปวัฒนธรรมไทย จีน ลาว และกัมพูชา ขยายสู่ภูมิภาคอาเซียน บนพื้นที่การจัดงาน กว่า 5,000 ตรม. ภายในงานมีสินค้าให้เลือกจับจ่ายใช้สอย ทั้งจากโซนสินค้ามาตรฐานส่งออก และสินค้าเอกลักษณ์ประจำชาติของจีน ไทย ลาว และกัมพูชา มากกว่า 1,000รายการ มากกว่า300 บริษัท กว่า200บูธ พบกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจอย่างมากมายตลอดทั้ง3วัน อาทิ การแสดงวัฒนธรรมจีน"หลานโจว ราเมียน" ที่มีชื่อเสียงจากเมืองหลานโจว มณฑลกานซู และกิจกรรมถ่ายภาพไทยย้อนยุคฟรี ณ บริเวณหมู่บ้านไทย (Thai Village ) และกิจกรรมสัมมนาใหญ่เพื่อเปิดตลาดสินค้าไทยในแดนมังกรฟรีทั้ง3งาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเจรจาธุรกิจไทยและจีน (Business Matching) กับเมืองจือป๋อ มณฑลซานตง ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aciec.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!