งานประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 7 ในดูไบ ได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
- ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมของ Anthony Ritossa สามารถดึงดูดแขก VIP เข้าร่วมงานมากเป็นสถิติ

งานประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 7 ในดูไบ ได้สิ้นสุดลงแล้ว ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแขก VIP กว่า 400 ราย ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวที่พิเศษสุดตลอดกาลของสำนักงานครอบครัวจากทั่วโลก

กลุ่มสุดยอดมหาเศรษฐี ชีค ราชวงศ์ และผู้นำธุรกิจจากทั่วโลกได้มารวมกันที่โรงแรม Four Seasons Resort Jumeirah Beach ภายใต้การอุปถัมภ์ของชีค Ahmed Al Maktoum ซึ่งรวมความมั่งคั่งของนักลงทุนที่มาร่วมงานนี้ คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 2 ล้านล้านดอลลาร์ โดยทางกลุ่มได้รับประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกของวิทยากรผู้มีชื่อเสียง 90 รายจากทั่วโลก ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในส่วนสำคัญ ๆ เช่น ธีมการลงทุน พลังขับเคลื่อนในครอบครัว และเป้าหมายในอนาคต

Anthony Ritossa ประธานของ Ritossa Family Office ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวเก่าแก่อายุ 600 ปี ซึ่งสามารถย้อนไปได้ถึงยุคจักรวรรเวนิสในยุโรป กล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้จัดงานประชุมสุดยอด Dubai Summit ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกครั้ง และผมรู้สึกขอบคุณในการสนับสนุนจากผู้นำโลกที่ได้เข้าร่วมและช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่างานนี้จะประสบความสำเร็จ"

Mohamed Al Ali ซีอีโอและที่ปรึกษาบริษัทการลงทุน Sheikh Ahmed Al Maktoum International Investments Enterprise ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า "งานประชุมสุดยอด Global Family Office Summit ครั้งที่ 7 ในดูไบ คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Anthony Ritossa และทุกคนที่เข้าร่วม ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือการรวมตัวสำนักงานครอบครัวจากทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดและพิเศษที่สุดตลอดกาล และเป็นเกียรติที่ได้ให้การอุปถัมภ์แก่งานที่มีชื่อเสียงเช่นนี้ ในงานประชุมสุดยอดครั้งที่ผ่านมา มีครอบครัวที่มีชื่อเสียงมากมายจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยในระดับสูงเกี่ยวกับวิธีที่จะส่งเสริมมรดกครอบครัว รักษาและเพิ่มพูนความมั่งคั่ง และแบ่งปันไอเดีย เรากำลังตั้งตารองานครั้งต่อ ๆ ไป"

เจ้าชาย Michel de Yougoslavi แห่งโมนาโก กล่าวว่า "ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมในงานประชุมสุดยอดครั้งที่ 7 ที่ดูไบนี้ ทั้งในฐานะผู้ร่วมอภิปรายและผู้ร่วมงาน ผมได้พบเจอคนน่าสนใจมากมาย และมีความสุขที่ได้ฟังไอเดียและมุมมองต่าง ๆ มันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่"

คุณ Faris M. Al Tahtamooni ผู้จัดการอาวุโส International Ventures ของ The Private Office of Sheikh Saeed Al Maktoum ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า "งานประชุมสุดยอด Global Family Office Summit ครั้งที่ 7 ภายใต้การอุปถัมภ์ของชีค Ahmed Al Maktoum ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างประสบความสำเร็จอีกครั้งของแผนงานริเริ่มและวิสัยทัศน์ของ Anthony ที่ต้องการเชื่อมต่อและรวบรวม UHNWI นักลงทุน และสำนักงานครอบครัวเข้ากับแนวโน้มตลาดล่าสุดและบริษัทเทคโนโลยี ผมเข้าร่วมการประชุมสามครั้งหลังสุดและได้พบปะกับผู้เข้าร่วมงานที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนได้เห็นสถานที่จัดงาน คุณภาพและหัวข้อการหารือโดดเด่นที่ได้รับการหยิบยกขึ้นมาอภิปรายอย่างเปิดกว้าง ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจและกำลังตั้งตารอคอยการประชุมสุดยอดครั้งหน้า"

"Anthony Ritossa ยกระดับการประชุมขึ้นเหนือความคาดหมายได้อีกครั้ง ขณะเดียวกันยังถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริงสำหรับผมที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ซึ่งเป็นงานรวมตัวของเหล่าสำนักงานครอบครัวที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก"

คุณ Giuseppe Ambrosio ประธานสมาคม Monaco Single & Multi Family Office International Association กล่าวว่า "การประชุมสุดยอดที่ดูไบนี้เป็นการเปิดประตูธุรกิจสู่ภูมิภาคตะวันออกกลางอย่างชัดเจน สำหรับสำนักงานครอบครัวที่เข้าร่วมงาน ตลอดจนผู้เข้าร่วมการประชุมและสถานที่ ถือเป็นการแสดงศักยภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดของดูไบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายตาของผู้ที่ไม่เคยเดินทางเยือนมาก่อน อย่างเช่น ตัวผม"

คุณ Sheila Barry Driscoll จากมูลนิธิ The Billionaire Foundation กล่าวว่า "นี่คือการประชุมสุดยอดระดับโลกเพียงการประชุมเดียวในดูไบ ที่ซึ่งความมั่งคั่งและความมีอิทธิพลผสานกำลังกันในการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ด้านการค้า ความร่ำรวยและโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจระดับโลกแห่งอนาคต"

คุณ Nick Ayton ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Chainstarter & Family Office Crypto Advisor จากสหราชอาณาจักร กล่าวว่า "การประชุม Ritossa Summit ถือเป็นการประชุมสุดยอดด้านการลงทุนที่ดีที่สุด ด้วยผู้มาร่วมงานที่ล้วนแล้วแต่ยอดเยี่ยม และการจัดงานที่มีคุณภาพสูง ตลอดจนการอภิปรายอย่างชาญฉลาด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เราภาคภูมิใจในการเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการประชุมครั้งที่ 3 โดยการประชุมในดูไบครั้งนี้เน้นการหารือเกี่ยวกับเทรนด์สำคัญ ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ การเข้ามาของหลักทรัพย์ที่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน ในฐานะที่เป็นเครื่องมือที่สามารถซื้อขายได้และนำเสนอกลยุทธ์การลงทุนทางเลือกทุกรูปแบบ"

เช่นเดียวกับการประชุมสุดยอด Ritossa Family Office Investment Summits ทุกครั้งที่ผ่านมา การประชุมสุดยอดที่ดูไบนี้ได้มุ่งเน้นการหารือแบบเป็นส่วนตัว ผู้เข้าร่วมงานจะต้องเป็นแขกที่ได้รับเชิญเท่านั้น รวมทั้งมีการพูดคุยในรูปแบบเพียร์ทูเพียร์ การสร้างเครือข่ายและการเป็นผู้นำความคิด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการลงทุนแก่บรรดาสำนักงานครอบครัวที่มีความคิดและความสนใจเหมือนกัน โดยเซสชั่นสำคัญ ประกอบด้วย การเปลี่ยนผ่านของครอบครัวและราชวงศ์, ความโดดเด่นของตะวันออกกลางในฐานะผู้นำโลก, เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิ่ง, การผงาดของสกุลเงินคริปโต และผลกระทบ ตลอดจนการลงทุน ESG และการลงทุนอย่างยั่งยืน

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summits สามารถสอบถามได้ทางอีเมล [email protected] หรือเข้าไปที่ www.RitossaSummits.com

รับชมรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมที่ดูไบ ได้ที่ http://ritossasummits.com/agenda.pdf

สื่อมวลชน ติดต่อ:

Charlotte Luer

+1-239-404-6785

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้