SVL Group ระดมคน STARTUP เฟ้นหาผู้ชนะเลิศ THE UNICORN BY SVL

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๙
ดีเดย์ 1 ธันวาคมนี้ เอสวีแอลกรุ๊ป (SVL Group) กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร รวมพลสุดยอดของวงการ STARTUP ร่วมตัดสินการประกวดหา UNICORN ประดับวงการ STARTUP เมืองไทย รางวัลชนะเลิศสุดล้ำไม่ซ้ำใคร เงินรางวัลพร้อมทริปเดินทางไปชมนวัตกรรมฮิปๆ ที่เซี่ยงไฮ้

SVL Group กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร เตรียมจัดงานใหญ่ วันที่ 1 ธันวาคมนี้ สำหรับ "SVL UNICORN HATCHING DAY" รอบสุดท้ายของการคัดเลือกทีมชนะเลิศโครงการ THE UNICORN BY SVL จาก STARTUP กว่า 170 ทีม คัดเหลือเพียง 5 ทีมที่ไอเดียเจ๋งๆ และเลือกเพียง 1 ทีมผู้ชนะเลิศ ที่สามารถคิดไอเดียสู่นวัตกรรมที่ทำได้จริง

โดยมีกูรูสตาร์ทอัพทั้ง ไผท ผดุงถิ่น CEO & Founder BUILK.Com, ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO & Founder Tarad.com และสรกล อดุลยานนท์ "หนุ่มเมืองจันท์" นักเขียนมากฝีมือ เป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ สำหรับรางวัลของทีมชนะเลิศ ทาง SVL Group มอบเงินรางวัล พร้อมจัดทริปเดินทางดูงานด้านนวัตกรรม ของบริษัทชั้นนำด้าน STARTUP ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ ให้สมกับเป็นการประกวด STARTUP อย่างไม่ซ้ำใคร

และนอกจากจะเป็นวันตัดสินเพื่อเฟ้นหาทีมชนะเลิศแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของวันที่ 1 ธันวาคมนี้ คือ แขกรับเชิญผู้อยู่ในวงการ STARTUP ที่คนในวงการต่างรู้จักกันดี "มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ" CEO of SEA Thailand บริษัทฯ ยูนิคอร์น สตาร์ทอัพ ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จะมาพูดคุยในหัวข้อ From STARTUP To Corporation

SVL Group กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร มุ่งสู่การเป็นองค์กรแห่ง STARTUP ทั้งในส่วนของธุรกิจโลจิสติกส์ และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง อาทิ ธุรกิจ Property, Marketplace และธุรกิจด้านการพัฒนา Technology

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4