K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) แปล็กชิพสโตร์เกาหลีเจ้าเดียวในไทย ดึง “แพท-ณปภา” เผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์ที่สาวไทยต้องการ

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๗
สวยใสสไตล์เกาหลีกันทั้งงาน!! คุณ คิม ฮยอง ชอล ผู้บริหาร K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) พร้อมทีมงานบินตรงมาไทยร่วมเปิดตัวงาน K-Beauty Day K-Beauty Secrets Recipe (Hair & Makeup Seminar ) ที่รวมรวบสินค้าและผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดัง นำเข้าจากเกาหลีใต้ไว้มากมาย และเป็นเจ้าเดียวในประเทศ ณ ห้องแรมแบรนดท์ 3 ชั้น 2 โรงแรมแรมแบรนดท์ ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์ในงานคือแขกรับเชิญคนพิเศษ แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ยังสาว สวยใส และสตรอง มาร่วมพูดคุยเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติบนเวที บรรยากาศคึกคักสุดๆ ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวๆในงาน ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ ร้านซาลอน กับธีมงานสวยๆที่เนรมิตได้น่ารักและเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหาร เครื่องดื่ม มุมถ่ายภาพสวยๆ และมุมของผลิตภัณฑ์จาก K Beauty Story ก่อนจะไปร่วมรับฟังเคล็ดลับดีๆจาก 2 ช่างแต่งหน้า ช่างทำผมชื่อดังจากเกาหลี คุณซอล อึน และคุณพาก เจ ฮี มาแต่งหน้าทำผมให้ดูกันสดๆบนเวที กับลุคแต่งหน้าให้สวยใส ธรรมชาติ แต่ดูรียบหรู

ก่อนจะปิดท้ายไปใกล้ชิดกับแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่มาแชร์เคล็ดลับความสวย บอกเคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆด้วยการแต่งหน้า กับเทรนด์การแต่งหน้าแบบ ธรรมชาติ make up no make ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง ทำเอาสาวๆในงานประทับใจกันสุดๆ ซึ่งแพทได้กล่าวว่า "โดยส่วนตัวเวลาแต่งหน้าไปทำงานหรือออกงานต่างๆ จะดูเรื่องของผิว โครงหน้า และสถานที่ๆจะไปเป็นหลัก ส่วนตัวจะเน้นแต่งให้ออกมาดูธรรมชาติมากที่สุด แต่ก็ต้องเหมาะกับงาน และเน้นสีปากแนวสีส้มอิฐ เพราะเหมาะสมกับบุคลิกตัวเอง ก็จะดูสวยใส ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด"

นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ความงามจากช้อป K beauty story (เค บิวตี้ สตอรี่) ที่ได้รับมาตรฐานมีคุณภาพสูง และเป็นสินค้าที่คนเกาหลีนิยมใช้ มาให้สาวๆได้เลือกอย่างมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ British M, เครื่องสำอางที่ได้รับการรับรองจาก Organic ฯลฯ เครื่องสำอางที่มีรหัสสีจาก MustaeV และ VToscometics ที่คงความสมบูรณ์แบบไว้กับ Daily Make-up ครีมทาร์นิกของ Numink และ Grinif ช่วยให้ใบหน้าสดใสอีกด้วย ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายจากแบรนด์คุณภาพ K Beauty Story ที่สาวๆสามรถเข้าไปทดลองและเยี่ยมชมได้ที่แฟล็กชิพสโตร์ที่แรกและที่เดียวในไทย ณ Seacon Square ศรีนครินทร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : K-Beauty Story

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest