“ตลาดยิ่งเจริญ” เผยแผนปีหมูทอง ชูนโยบาย “Y Together” บริหารต่อเนื่องอย่างมีส่วนร่วม เดินหน้าตลาดต้นแบบยุค 4.0 เต็มสูบ รับพรีออเดอร์สินค้าผ่านบริการ“ส่งสด”รับเทศกาลปีใหม่

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
ตลาดยิ่งเจริญ เผยแผนปีหมูทอง ชูนโยบาย "Y Together" เน้นการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับ คู่ค้า ชุมชน และพันธมิตร มีองค์ประกอบ 4 มิติสำคัญ ได้แก่ การพัฒนาองค์กรรอบด้าน การศึกษา สิ่งแวดล้อม และการแบ่งปัน อีกทั้งสานต่อโครงการ "Y-Selection" คัดสรรสินค้าจากผู้ค้า ให้มีคุณภาพสร้างมูลค่าเพิ่ม หวังพัฒนาตลาด ผู้ค้า พันธมิตร และชุมชนใกล้เคียงให้เข้มแข็ง เดินหน้าพัฒนาตลาดสดยุค 4.0 พร้อมรับเทศกาลปีใหม่ จัดงาน " Give Greatest Gifts" ให้สิ่งที่ดีที่สุด เปิดพรีออเดอร์ ชุดกระเช้าของขวัญ อาหารสด อาหารทะเล พร้อมส่งต่อความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษส่งตรงถึงทุกครอบครัว ผ่านช่องทาง www.songsod.com / Fb:songsoddelivery / Line :@songsod ตามหลักการตลาด "สด ครบ จบในที่เดียว" ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 2561 - 2 ม.ค. 2562

นางสาวณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า ตลาดกำลังก้าวสู่ปีที่ 64 โดยในปี 2562 ได้กำหนดนโยบายสานต่อจากปี 2561 แบบต่อเนื่อง เรียกว่า "Y Together มีองค์ประกอบ 4 มิติสำคัญ ได้แก่ การพัฒนาองค์กรรอบด้าน การศึกษา สิ่งแวดล้อม และการแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาตลาดยิ่งเจริญให้เกิดการยอมรับจากทั้งผู้ค้า องค์กรธุรกิจ ชุมชน และประชาชนทั่วไป ให้เป็นตลาดสดมาตรฐานของประเทศไทย โดยเน้นการพัฒนาตลาดสู่การเป็น Green Market ตลาดยิ่งเจริญยังคงมุ่งการบริหารแบบมีส่วนร่วม และก้าวเดินไปด้วยกันอย่างยั่งยืนและมั่นคงไปพร้อมๆ กับกลุ่มของคู่ค้า ลูกค้า พันธมิตร และชุมชน เน้นการพัฒนาศักยภาพและทักษะการเรียนรู้ของกลุ่มพันธมิตรในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสร้งางสรรค์ โดยที่ผ่านมาจากการดำเนินนโยบาย "Y Together" มีผลตอบรับจากสังคม ผู้ค้า และชุมชนเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตามวิสัยทัศน์ "ศูนย์กลางการค้าต้นแบบ ยกระดับมาตรฐานสากล สุดยอดแหล่งอาหารสุขภาวะสังคม"

หนึ่งในภารกิจที่ยังคงสานต่อและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ "Y Together" คือ โครงการ "Y-Selection" ที่เดินหน้าคัดสรรสินค้าคุณภาพชั้นเลิศจากผู้ค้าในตลาด ชุมชน นำมาสร้างมูลค่าเพิ่ม สู่ผู้บริโภค โดยเน้นการพัฒนา 4 ด้านหลักๆ คือ สะอาดถูกสุขอนามัย ปลอดภัย แพ็คเกจจิ้งดี มีรสชาติอร่อย และโดดเด่น

"ปีหน้าตลาดยิ่งเจริญยังคงเดินหน้าต่อเนื่องนโยบาย Y Together ประกอบกับตลาดถือเป็นศูนย์กลางแหล่งอาหารแหล่งปากท้องที่สำคัญ ดังนั้นความรับผิดชอบต่อสังคมจึงเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด และที่ผ่านมาได้มีการจัดระเบียบพื้นที่ตลาดใหม่ เน้นความเป็นสัดส่วน สะอาด สะดวก ปลอดภัย สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค และด้วยความพร้อมหลายๆ ด้าน ทั้งเป็นตลาดค้าส่งและค้าปลีกขนาดใหญ่ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ และบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งมีบริการสั่งซื้อสินค้า พร้อมจัดส่งถึงที่หมายได้ง่าย ได้สินค้ามีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว โดยไม่ต้องเดินทางมาเองผ่าน "ส่งสด" ตามสโลแกน ตลาดยิ่งเจริญ ครบ จบในที่เดียว" นางสาวณฤมล กล่าว

ด้าน นางกัญจนิดา ตันติสุนทร กรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ กล่าวเพิ่มเติมว่า และหนึ่งในแนวโครงการที่ยังคงดำเนินการต่ออย่าง คือ การพัฒนาสินค้าในตลาดยิ่งเจริญให้มีมูลค่ามากขึ้น ได้แก่ โครงการ "Y-Selection" ที่เดินหน้าคัดสรรสินค้าจากผู้ค้าในตลาด ชุมชน นำมาสร้างมูลค่าเพิ่ม สู่ผู้บริโภค โดยสินค้าจากชุมชนและสินค้าเด่นๆในตลาด ที่นำมาจำหน่ายในร้านยิ่งสุขและได้รับผลตอบรับอย่างมีพัฒนาการ ทางตลาดได้จัดงานเทศกาลของขวัญ Gift Fair ภายในร้านยิ่งสุขอีกด้วยโดยร้านยิ่งสุขได้เปิดรับรับออเดอร์ กระเช้าของขวัญ โดยทำการเลือกสินค้าที่มีคุณภาพในตลาด ซึ่งสามารถสั่งทำชุดของขวัญได้ตั้งแต่ราคาที่ย่อมเยา ให้เลือกสรรกว่า 10 หมวดหมู่ ประกอบด้วยชุดกระเช้าของขวัญ กระเช้าหมูอยู่ยั่งยืน, กระเช้าอิ่มบุญ, ของขวัญผลไม้สุขภาพ, ของขวัญผักปลอดภัย, ของขวัญสุขภาพยั่งยืน, ของขวัญสมุนไพรสปาธรรมชาติ, ของขวัญคนรักชา, ของขวัญคนรักกาแฟ,ของขวัญแม่ครัวตัวจริง, ของขวัญสำหรับเด็ก รวมถึงอาหารสด อาหารแห้ง ของทะเล เนื้อสัตว์ ผักสด และผลไม้ สามารถสั่งได้เพื่อต้อนรับปีหมูทอง ซึ่งผู้ซื้อสามารถขอใบกำกับภาษีจากตลาดได้ ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวยังเป็นการสร้างช่องทางการขายสินค้าปีใหม่กับกับคู่ค้าในตลาดอีกด้วย

นายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ เปิดเผยว่า เพื่อมุ่งสู่ตลาดสดยุค 4.0 อย่างต่อเนื่อง ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บริการ "ส่งสด" ได้จัดงาน Gift Fair ภายใต้ธีมงาน " Give Greatest Gifts" ให้สิ่งที่ดีที่สุด เทศกาลสินค้าของขวัญจากสินค้าของผู้ค้าของตลาดยิ่งเจริญ โดยได้รับการปรับโฉม รูปแบบ บรรจุภัณฑ์จากทีมงานเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มที่มาพร้อมกับความสวยงาม สามารถเลือกซื้อเป็นของขวัญ ของที่ระลึกในราคาพิเศษ มอบแด่คนพิเศษ ที่พร้อมส่งตรงถึงทุกครอบครัว โดยสามารถสั่งซื้อผ่านบริการ "ส่งสด" ผู้ที่สนใจสามารถพรีออเดอร์สินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 2561 ถึงวันที่ 2 ม.ค. 2562 โดยมีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร ประกอบด้วยชุดกระเช้าของขวัญ รวมถึงอาหารสด อาหารแห้ง ของทะเล เนื้อสัตว์ ผักสด และผลไม้ ตลอดจนอาหารสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน สามารถสั่งผ่านช่องทาง www.songsod.com / Fb:songsoddelivery ,แอปพลิเคชั่น Line:@songsod เนื่องจากที่ผ่านมาช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีลูกค้ารอจับจ่ายซื้อของและเข้าคิวเป็นจำนวนมากส่งผลให้เสียเวลาในการจับจ่าย การสั่งพรีออเดอร์สินค้าล่วงหน้าจะช่วยให้การสั่งสินค้ามีความสะดวกสบาย และรวดเร็วแก่ลูกค้ามากขึ้น

ข้อมูลตลาดยิ่งเจริญ

ในปัจจุบันตลาดยิ่งเจริญตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 30 ไร่ มีจำนวนร้านค้าประมาณ 1500 ร้าน แบ่งเป็นโซนต่างๆเพื่อความสะดวกในการซื้อสินค้าครบทุกประเภท นอกจากนี้ยังมีโซนต่างๆ เปิดให้บริการอีก เช่น โซนตลาดนัดคนกันเอง ตลาดนัดคลองถม 2 ลานโปรโมชั่น ยิ่งเจริญพลาซ่า ศูนย์อาหารให้บริการ 24 ชั่วโมง และโรงเรียนการเรือนยิ่งเจริญ เป็นต้น ตลาดยิ่งเจริญถือเป็นตลาดค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร มีคนเข้ามาจับจ่ายซื้อของในตลาดสดจำนวนประมาณ 20,000 คน ต่อวัน โดยพบว่ามีรถเข้ามาใช้บริการราว 7,000 – 8,000 คัน ในวันปกติ และในเทศกาลสำคัญไม่ต่ำกว่า 10,000 คัน ต่อวัน แบ่งสินค้าออกเป็น 15 กลุ่ม ได้แก่ 1.เนื้อสัตว์ 2.ปลา และของทะเล 3.ผัก 4.สินค้าชำ 5.อาหารแปรรูป 6.อาหารสำเร็จรูป 7.เครื่องดื่ม 8.สินค้าทานเล่น ขนม 9.ผลไม้ 10.ดอกไม้ 11.เครื่องแต่งกาย 12.อุปกรณ์เครื่องใช้ 13.อุปกรณ์ไอที 14.บริการ 15. อื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน