อินโนเวอรส์ กรุงเทพฯ รวมตัวผู้คิดค้นขององค์กรต่างๆ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง และขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๔
อินโนเวอรส์ร่วมกับ SEAC จะจัดงานสัมนาที่รวบรวมผู้ริเริ่มหรือนักประดิษฐ์อันดับหนึ่งของโลกเป็นครั้งที่ 23 โดยในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 23-24 มกราคม 2562 งานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ กลยุทธ์ การแปรรูปแบบ พัฒนาความเป็นผู้นำ การเข้าใจและฝึกทักษะการทำงานเป็นทีม เรียนรู้จากเฟรมเวิร์คที่มีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาในทักษะที่เกี่ยวข้องต่างๆ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมฝึกความท้าทายในสถานการณ์ต่างๆ และรับมือกับบททดสอบต่างๆ ที่ครอบคลุมถึงการคิดค้นต่างๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ

ริชาร์ด กิลแมน ผู้ให้คำปรึกษาอาวุโสของ SEAC กล่าวว่า "SEAC มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความสามารถทางด้านนวัตกรรมทั่วภูมิภาคอาเซียน เพราะการสร้างความสามารถทางด้านนวัตกรรมเพียงแค่ภายในองค์กร นั้นไม่เพียงพอ อีกทั้ง นวัตกรรมในยุคดิจิตัล ยังต้องการระบบที่มีการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา โดยการทำงานร่วมกันของภาคส่วนต่างๆอย่างภาคองค์กร ธุรกิจสตาร์ทอัพ การศึกษา และภาครัฐบาล เป็นสิ่งที่สำคัญมาก

การได้เข้าร่วมงานประชุม Innov8rs ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นว่า การประชุมที่เกิดขึ้น ถือเป็นการเปิดโอกาสและสร้างความคึกคักให้กับสังคมนักลงทุนให้พวกเขา ได้แบ่งปันรูปแบบการดำเนินการซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญสำหรับองค์กรหรือบริษัทที่ต้องการเดินหน้าแนวทางการดำเนินการทางด้านนวัตกรรม ซึ่งนี่เองที่ทำให้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับ Innov8rs เพื่อจัดการประชุมในแถบเอเชีย อย่างในกรุงเทพฯ เราหวังว่าผู้ร่วมงาน จะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติใช้ได้จริงตลอดจนคอนเนคชั่นอันประเมินค่าไม่ได้กลับบ้านไป ซึ่งสิ่งที่ผู้ร่วมงานจะได้รับจากการเข้าร่วมการประชุมนั้น จะเป็นองค์ความรู้และประสบการณ์ทิ่ติดตัวพวกเขา เพื่อนำไปใช้ต่อยอดทางนวัตกรรมทั่วภูมิภาคอาเซียนต่อไปในอนาคต

ภายในงานจะมีผู้นำและผู้เชี่ยวชาญมาร่วมบรรยาย อาทิ มร.สก็อต ดี แอนโทนี่, มร.สเตฟาน ลินเดกาด, มร.แดน โทมา, มร.สตีฟ แกลฟสกี และ นาตาลี เทร์นเนอร์ รวมทั้งเชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำต่างๆ อาทิ Google, SAP, Generali, Samsung, Intel, Thai Union, Telekom Indonesia และ Schneider Electric มาร่วมแลกเปลี่ยนแนวทางในการขับเคลื่อนการคิดค้นนวัตกรรมต่างๆ ทั้งภายในองค์กรและร่วมมือกันกับสตาร์ทอัพต่างๆ

มร. แฮนส์ บาลแมเกอร์ ซีอีโอ ของอินโนเวอรส์ กล่าวว่า "ในภาวะการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของภาคส่วนธุรกิจ ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีที่เข้ามาแทนที่ บริษัทต่างๆ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องริเริ่มการคิดค้น ซึ่งการคิดค้นที่สำเร็จนั้นจะขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมขององค์กรนั้นๆ บริษัทต่างๆ ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการคิดค้นแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนหรืออาจจะไม่ทราบว่าต้องใช้ทักษะและความสามารถอย่างไรในการคิดค้นสินค้าใหม่ๆ หรือธุรกิจใหม่ๆ อย่างไร

นั่นคือวัตถุประสงค์ที่เราจัดงานสัมนาครั้งนี้ โดยร่วมกับผู้อำนวยการแลบการคิดค้นของเรา ซึ่งผู้เข้าร่วมในงานนี้จะไม่เพียงแค่ฟังบรรยายอย่างเดียว ยังได้ร่วมฝึกจากบททดสอบการคิดค้นจริงๆ ที่ฝึกโดยผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรของเราและองค์กรต่างๆ ร่วมกัน "

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่

https://innov8rs.co/bangkok/#register

สามารถดาวน์โหลดคู่มือฟรี ได้ที่

https://innov8rs.co/wp-content/uploads/2017/10/The-Innovators-Handbook-2018-Digital-Book.pdf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้