SPA ปิดดีล เทคฯ CHABA Nails & Spa เชนร้านทำเล็บชื่อดังในกรุงเทพฯ

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๓
ในการประชุมคณะกรรมการ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") ครั้งที่ 7/2561 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ได้มีมติอนุมัติการลงทุนในบริษัท ชบา เอลลิแกนซ์ จำกัด ("CHABA") โดยซื้อหุ้นจำนวน 349,600 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 76.00 ของจำนวนหุ้นที่ชำระแล้วของ CHABA เป็นจำนวนเงิน 125,000,000 บาท โดยมีผล 1 มกราคม 2562

โดยภายใต้สัญญาการลงทุน บริษัทฯ จะถือหุ้นในบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจให้บริการทำเล็บ สปามือ-เท้า และต่อขนตา โดยมีจำนวนสาขาในปัจจุบัน 7 สาขา ซึ่งมีแผนที่จะเปิดเพิ่มในปี 2562 อีกประมาณ 3 สาขา รวมทั้งโอนสาขาร้านทำเล็บในปัจจุบันของบริษัทฯ อีก 2 สาขา ที่ซอยสุขุมวิท 39 และเดอะ อัลเลซ สุขุมวิท 13 (หน้าโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ แบงคอก สุขุมวิท) รวมเป็น 12 สาขา โดยบริษัทฯ และ CHABA มี Synergy ร่วมกันเพราะเป็นธุรกิจที่ต่อยอดและเสริมซึ่งกันและกัน โดยกลุ่มบริษัทฯ จะมีฐานลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้น และหลากหลายมากขึ้น กล่าวคือ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทฯ จะเป็นลูกค้าต่างชาติ ในขณะที่ลูกค้าส่วนใหญ่ของ CHABA จะเป็นลูกค้าคนไทย ทำให้สามารถใช้แผนการตลาดที่จะดึงดูดลูกค้าแต่ละกลุ่มให้มาใช้บริการที่เกี่ยวเนื่องกันได้ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะใช้เงินกู้ยืมจากสถาบันการเงินและเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานหลักของบริษัทฯ อย่างมีสาระสำคัญ โดยมูลค่าของการได้มาซึ่งสินทรัพย์ดังกล่าว มีมูลค่าโดยรวมทั้งสิ้น 125,000,000 บาท และไม่ได้เป็นรายการการได้มาจากบุคคลที่เกี่ยวโยงกัน

CHABA Nails & Spa ก่อตั้งในปี 2552 โดย นางสาวภวริศา ชินวงศ์วิศาล ให้บริการทำเล็บ สปามือ-เท้าและได้ต่อยอดเพิ่มบริการต่อขนตา ปัจจุบัน CHABA มีสาขารวมจำนวนทั้งสิ้น 7 สาขา เช่น สยามสแควร์ซอย 2 สยามสแควร์วัน เซ็นทรัล เวสต์เกท เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เกษรวิลเลจและไอคอนสยาม นอกจากนี้ยังมีสำนักงานและโรงเรียนสอนทำเล็บและต่อขนตา (Academy) ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 46,000,000 บาท และมีแผนที่จะระดมทุนด้วยตนเองในอนาคต (spin-off)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้