“เอ็ม วิชั่น” เผยไตรมาส 4/61 การเช่ารถคาราวานพุ่งกระฉูด ปักธงเป้ารายได้ปี 61 โตไม่ต่ำกว่า 40%

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
"MVP" แย้มไตรมาส4/61กระแสตอบรับรถคาราวานในงาน Big Mountain Music Festival 9 'มัน เว่อร์ มาก" และ Wonderfruit 2018 มีจำนวนการเช่าพุ่งกระฉูด ย้ำเป้ารายได้ปี 61 โตไม่ต่ำกว่า 40%

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/61 บริษัทยังได้เข้าร่วมให้บริการเต็นท์และรถบ้านในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศหลายรายการ อาทิ เช่น งาน Big Mountain Music Festival 9 'มัน เว่อร์ มาก" , งาน "Wonderfruit 2018" เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เป็นต้น โดยมีอัตราการเติบโตของจำนวนในการเช่าเต็นท์และรถบ้านสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 300%

ดังนั้นบริษัทจึงคาดว่าในปี 2561 รายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 40% จากปี 2560 ที่มีรายได้อยู่ที่ 284.75 ล้านบาท เนื่องจากในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยคาดว่าธุรกิจหลักยังเติบโตได้ดี หลังจากภาคการท่องเที่ยวและกีฬาที่เข้าช่วงไฮซีซั่น ส่งผลให้ความต้องการใช้รถบ้านยังคงเติบโตต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันยังได้รับการติดต่อเข้ามาจากหลายจังหวัด หลังจากในปัจจุบันได้มีการขยายการให้บริการรถบ้านไปในสวนผลไม้ เช่น สวนละไม จังหวัดระยอง ที่ได้นำรถบ้านไปให้บริการจำนวน 30 คัน โดยมียอดจองเต็มทุกวัน ส่วนธุรกิจมือถือได้จับฉลากพื้นที่งาน Thailand Mobile Expo (TME) ที่จะจัดครั้งต่อไปที่ ไบเทค บางนา ยังมีกระแสตอบรับที่ดี

สำหรับแผนการดำเนินงานในอนาคต โดยในกลุ่มของธุรกิจการจัดงาน (Event Organizer) ซึ่งบริษัทจะจัดงานจอมบึงมาราธอน 2019 และยังเตรียมจัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ไบเทค บางนา โดยงานดังกล่าวจะจัดให้มีเครื่องจริงให้ทดลองเล่นมากกว่า 100 รุ่น รวมทั้งจะมีโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ดัง และโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากสถาบันชั้นนำและโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ขณะที่ในงาน TME ยังมีโซนเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆที่กำลังเป็นเทรนด์ในอนาคต เช่น 5G, 8K, AI Pavillion, NB-iOT, eSIM, EV เป็นต้น ประกอบกับโซนซ่อมเครื่องด่วนโดยตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกโดยผู้จัดงาน, ตลาดนัดมือสอง โดยการเทรดอินเป็นเครื่องใหม่ จากร้านค้าที่คัดเลือกแล้ว

ส่วนธุรกิจ Sport Solution Provider บริษัทเปลี่ยนสถานะการจัดงานจาก Organizer (ผู้จัดงาน) เป็น Provider (ผู้ให้บริการ) เพื่อรองรับกับเทรนด์การจัดงานกีฬาและการท่องเที่ยวที่มีอัตราที่สูงขึ้นทุกๆ ปี โดยปี 2561 ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัด 1 ล้านล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4