“อาร์เอส” เปิดศึกตลาดขายตรงต้อนรับปี 62 ส่งสินค้าใหม่ “มาจีค เฮิร์บลิส” ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๘
วงการขายตรงเมืองไทยปี 62 ระอุ!! หลังจาก "อาร์เอส" ประกาศทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทาง โดยมุ่งสร้าง "ไลฟ์สตาร์ บิส" แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด ลุยสร้างตัวแทนขายทั่วประเทศเต็มสูบ พร้อมกระตุ้นยอดขายทั้งงัดกลยุทธ์ New Product ส่งสินค้าใหม่และอัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปี ประเดิมส่ง "มาจีค เฮิร์บลิส" ชูคอนเซ็ปต์ "เอาชนะปัญหาผิว ให้แลดูอ่อนเยาว์" ด้วยสารสกัดออร์แกนิคอันทรงพลังจากธรรมชาติประเทศแคนาดา ทุ่มงบปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ชื่อชุดไล่กา ได้นางเอกช่อง8 "ฝ้าย–เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เป็นพรีเซ็นเตอร์ ดีเดย์วางจำหน่ายพร้อมกันทั้งประเทศในวันที่ 15 มกราคมนี้ ยืนยันลูกค้ามั่นใจคุณภาพสินค้าใช้แล้วเห็นผลและปลอดภัย การันตีจากสถาบันวิจัยทางด้านนวัตกรรมสกินแคร์ระดับโลก

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจาก "อาร์เอส" ประกาศทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทาง บริษัทฯ ก็เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากการบริหารจัดการฐานลูกค้า (Database) ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ล้านรายในปัจจุบัน โดยมุ่งสร้าง "ไลฟ์สตาร์ บิส (LIFESTAR BIZ)" เปิดรับสมัครตัวแทนขายตรงผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ทางโทรศัพท์ 02-0901214, ทางเว็บไซต์ https://biz.lifestar.co.th และทางแอพพลิเคชั่น Lifestar BIZ ที่รองรับทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เพื่อสร้างรายได้และกำไรเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ ถือเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่จะมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางไฮไลท์ตัวใหม่ของกลุ่มอาร์เอส พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขายด้วยการใช้กลยุทธ์ New Product เปิดตัวสินค้าใหม่และจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี 2562 ถือเป็นการปลุกกระแส"สร้างตัวแทนขายตรง" ทั่วประเทศกระหึ่มทั้งวงการทันที

ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดีมีผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนขายไลฟ์สตาร์ บิส ทะลุ 1,000 รายภายในปีนี้ ทำให้เห็นภาพบริษัทฯ ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจพาณิชย์และค้าปลีกสมบูรณ์แบบ โดยตั้งเป้ารายได้รวมปี 2562 อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็น ธุรกิจ MPC 60% ธุรกิจสื่อ 30% และธุรกิจเพลง 10%

"เรามีความมุ่งมั่นจะสร้างตัวแทนขายมืออาชีพอย่างจริงจัง สิ่งที่ต้องทำนับจากนี้ไปคือการสร้างทีมงานขายใหม่ๆ ให้แข็งแกร่ง และทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ซึ่งมั่นใจว่าถ้าสมัครมาเป็นตัวแทนของเรา จะขายง่าย เพราะเราเป็นเจ้าของสื่อทีวีดิจิตอล ทีวีดาวเทียม วิทยุ และออนไลน์หลากหลายช่องทาง เช่น เฟซบุ๊ค ไอจี ไลน์ ฯลฯ ทำให้มีช่องทางการติดต่อสื่อสารง่ายขึ้น และทีมงานที่ดีสนับสนุนความมั่นคงและเชื่อถือได้ รวมทั้งสินค้าของบริษัทฯ มีคุณภาพ และในอนาคตมีแผนจะเปิดตัวสินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถสร้างโอกาสการสร้างรายได้และกำไรให้กับตัวแทนขายประสบความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น" นางพรพรรณ กล่าว

ด้าน ดร.ชาคริต พิชญางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า จากการศึกษาและสำรวจข้อมูลพบว่า แนวโน้มตลาดสินค้าออร์แกนิกในไทยมีอัตราเติบโตได้ดีต่อเนื่อง โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยประเมินว่าปี 2564 ตลาดสินค้าออร์แกนิกจะมีมูลค่าสูงระดับ 5,400 ล้านบาท จากปัจจุบันมีมูลค่า2,700-2,900 ล้านบาท เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลักจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาตระหนักและใส่ใจการกินอยู่ดีและดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติมากขึ้น

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ จึงดำเนินการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา (Research and Development) เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีสารสกัดจากสมุนไพร-ออแกนิค จนในที่สุดก็ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ "มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)" ถือเป็นสินค้าออร์แกนิกอย่างแท้จริงตัวแรกและตัวเดียว ที่วางจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดขายตรงในขณะนี้ ชูคอนเซ็ปต์ "เอาชนะปัญหาผิว ด้วยพลังจากธรรมชาติ" พร้อมทั้งทุ่มงบปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ชื่อชุดไล่กา โดยแต่งตั้ง "ฝ้าย–เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" นางเอกช่อง 8 สุดปังการันตีความสวยจากเวทีนางงามระดับประเทศ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งประเทศในวันที่ 15 มกราคมนี้ สามารถสั่งซื้อหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ "ไลฟ์สตาร์ บิส (Lifestar Biz)" โทร.02-0901214

"เรามั่นใจว่าลูกค้าจะพึงพอใจในคุณภาพสินค้า ที่ใช้แล้วเห็นผลทันทีหลังใช้ ด้วยส่วนผสมสารสกัดที่ได้รับการการันตีจากสถาบันวิจัยทางด้านนวัตกรรมสกินแคร์ระดับโลก จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ สารสกัดเปลือกต้นเมเปิ้ลแดงจากป่าโบรีล รัฐควิเบก ป่าสงวนอันอุดมสมบูรณ์ที่สุดในประเทศแคนาดา ป่าต้นเมเปิ้ลแดงนี้อยู่ทางตอนเหนือของประเทศแคนาดา มีสภาพภูมิอากาศ และสภาพแวดล้อมที่แปรปรวน แต่ต้นเมเปิ้ลแดงมีเปลือกที่แข็งแรงและทนทาน สามารถปกป้องลำต้นให้เจริญเติบโตผ่านฤดูกาลต่างๆ มาได้ อีกทั้งถูกสกัดด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวที่เคยแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน แข็งแรง แลดูสุขภาพดี เผยผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ" ดร. ชาคริต กล่าว

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจะผลตอบรับดีและประสบความสำเร็จเช่นผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เนื่องจากวางแผนทำตลาดครบทุกมิติ ซึ่งในเบื้องต้นวางขายผลิตภัณฑ์ "มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)" 2 รายการ ประกอบด้วย 1.มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ เรเดียนซ์ ครีม (Magique Herblisse The Radiance Cream) ราคา 1,590 บาท ขนาดบรรจุ 50 มล. เป็นเนื้อครีมเข้มข้นเนียนละเอียด ซึมซาบความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว สู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากเปลือกต้นเมเปิ้ลแคนาดา และดอกเดซี่ออร์แกนิคจากประเทศเยอรมัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิว จบในหนึ่งเดียว คลายกังวลปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำเป็นพิเศษ และ 2.มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ รีนิววอล เซรั่ม (Magique Herblisse The Renewal Serum) ราคา 1,090 บาท ขนาดบรรจุ 30 มล. เป็นเซรั่มหอมกรุ่น เนื้อบางเบา ซึมลึกสู่ชั้นผิว ด้วยสารสกัดจากเปลือกต้นเมเปิ้ลแคนาดาและพืชปราศจากคลอโรฟิลจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอยแลดูลดเลือน เผยผิวกระจ่างใส รู้สึกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิว จบในหนึ่งเดียว คลายกังวลริ้วรอยร่องลึก และความหย่อนคล้อยเป็นพิเศษ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ