เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Society : ให้โอกาสรัก ให้โอกาสชีวิต” หนุนแนวคิดการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดี สู่การพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๘
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อมุ่งเน้นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบาย "Customers @ the heart" ควบคู่ไปกับพันธกิจในการสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน บริษัทฯ ได้เดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าไปมีบทบาทรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่างๆ รวมไปถึงการมุ่งหน้าสร้างสรรค์ "เมืองไทย Smile Club" ที่นอกจากจะสร้างความสุข รอยยิ้ม และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ยังได้เปิดโอกาสให้สมาชิกฯ ร่วมกันส่งต่อความสุขและรอยยิ้มสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรม และสามารถต่อยอดได้ในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านสังคม ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา รวมไปถึงการให้ความสำคัญด้านสุขภาพสำหรับผู้ป่วยเด็กหรือเด็กที่มีความผิดปกติด้านต่างๆ ผ่านกิจกรรม "เมืองไทย Smile Society : ให้โอกาสรัก ให้โอกาสชีวิต" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปี 2561 นับเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานตามแนวคิดการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีสู่การเป็นรากฐานที่ดีในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา กิจกรรมดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้สมาชิกฯ ร่วมมอบสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย ด้วยการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 5 บาท และบริษัทฯ จะแปลงเป็นเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เพื่อให้มูลนิธิฯ นำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งการจัดกิจกรรมได้รับการตอบรับจากสมาชิกฯ เป็นอย่างดี มียอดบริจาคถึง 374,654 Smile Points หรือคิดเป็นเงิน 1,873,270 บาท โดยเงินจำนวนนี้จะเป็นอีกแรงสนับสนุนให้กับมูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือและรักษาดูแลผู้ป่วยเด็กที่จำเป็นต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลให้สามารถกลับไปรักษาและดูแลตัวเองต่อที่บ้านทำให้เด็กได้มีโอกาสกลับสู่อ้อมกอดของครอบครัว และครอบครัวได้กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อให้เด็กป่วยได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ซึ่งนับเป็นการเพิ่มพื้นที่ภายในโรงพยาบาล ให้สามารถรักษาผู้ป่วยอื่นๆ มากขึ้นอีกด้วย

ด้านแพทย์หญิงพนิดา ศรีสันต์ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินหายใจ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กล่าวว่า "ขอขอบคุณ เมืองไทยประกันชีวิต ที่ช่วยเป็นสื่อกลางให้สมาชิกฯ ช่วยกันในการจัดหาเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยเด็ก การที่ทุกท่านช่วยกันร่วมแรง ร่วมใจ ช่วยต่อลมหายใจให้เด็กของเราได้มีโอกาสกลับบ้าน นับเป็นการช่วยต่อโอกาสชีวิตให้แก่เด็กๆ อีกครั้ง"

สำหรับในปีนี้ เมืองไทยประกันชีวิต โดย "เมืองไทย Smile Club" ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้ม รวมถึงสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่เตรียมมามอบให้แก่สมาชิกฯ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถสมัครเป็นสมาชิกเมืองไทย Smile Club ได้ฟรีที่ www.muangthai.co.th หรือติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1766 เมืองไทย Smile กด 4

(ในวันและเวลาทำการ) และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Smile Service ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital